Messi bị ông ngoại chê lười biếng ở Copa America

11/07/2015 07:28 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Lionel Messi đã bị chính ông ngoại của mình chỉ trích khi không thể giúp tuyển Argentina lên ngôi vô địch tại Copa America 2015.

(TNO) Tiền đạo Lionel Messi đã bị chính ông ngoại của mình chỉ trích khi không thể giúp tuyển Argentina lên ngôi vô địch tại Copa America 2015.
Messi bị ông ngoại chê - Ảnh: Reuters
Giải vô địch Nam Mỹ đã kết thúc được gần một tuần nhưng những dư âm của nó thì vẫn còn. Đội tuyển Argentina đã không thể chấm dứt cơn khát danh hiệu vô địch kéo dài suốt 22 năm qua khi để thua Chile trong những loạt sút luân lưu ở trận chung kết.
Cũng vì thế mà Messi và các đồng đội đã phải chịu khá nhiều lời chỉ trích từ những người hâm mộ bóng đá nước nhà. Mới đây, chính ông Antonio Cuccitini, ông ngoại của Messi cũng đã chê bai màn trình diễn của tiền đạo này tại Copa America 2015.
"Messi chỉ thể hiện được chút ít khả năng ở giải đấu vừa qua. Chiến thắng là điều tuyệt vời nhất trong bóng đá nhưng trong 3 trận cuối tại Copa America, Messi thi đấu rất kém. Nó lười biếng di chuyển", ông Cuccitini nói trên đài phát thanh Casilda.
Tại Copa America vừa qua, Messi chỉ ghi được 1 bàn thắng từ chấm phạt đền. Anh thi đấu không quá nổi bật, ngoại trừ trận bán kết khi Argentina thắng Paraguay 6-1. Ở trận chung kết, siêu sao đang khoác áo Barcelona cũng bị các hậu vệ Chile phong tỏa và không thể tạo ra được sự khác biệt. 

Tiền đạo 28 tuổi đã giành mọi danh hiệu ở cấp CLB cùng Barcelona trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, anh vẫn chưa có được chiếc cúp nào cùng đội tuyển Argentina, ngoại trừ chiếc HCV ở Olympic 2008.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.