Messi bị treo giò 4 trận ở vòng loại World Cup, Argentina lâm nguy

28/03/2017 22:00 GMT+7

Tuyển Argentina vừa nhận thông tin 'sét đánh' khi siêu sao đội trưởng Lionel Messi bị FIFA bị treo giò 4 trận vì sỉ nhục trọng tài.

Theo Goal.com, FIFA vừa đưa ra án phạt cấm thi đấu 4 trận đối với Messi. FIFA đã thông báo án phạt dành cho Messi đến Liên đoàn bóng đá Argentina, chỉ vài giờ trước khi trận đấu của đội tuyển này diễn ra trên sân Bolivia.
Đây là một đòn giáng mạnh vào hy vọng giành vé dự World Cup 2018 của tuyển Argentina bởi siêu sao đang khoác áo Barcelona luôn đóng vai trò rất quan trọng ở đội tuyển này.
Messi sẽ không thể ra sân trong trận đấu của Argentina trên sân Bolivia diễn ra vào lúc 3 giờ ngày 29.3 (giờ VN). Ngoài ra, anh cũng vắng mặt trong các cuộc đối đầu với Uruguay, Venezuela và Peru trước khi trở lại trong trận cuối cùng của vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ gặp Ecuador. Bên cạnh đó, Messi còn bị phạt 10.000 franc Thụy Sỹ (khoảng 8.100 bảng Anh).
Hồi tuần trước, Argentina đã có chiến thắng 1-0 trước Chile tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Messi chính là người đã thực hiện thành công quả đá phạt đền, mang về 3 điểm quý giá cho đội nhà.
Messi phải nhận án phạt nặng AFP
Tuy nhiên, trong trận đấu nói trên, Messi cũng đã có hành động không đẹp đối với trọng tài biên Marcelo Van Gasse. Đó là tình huống diễn ra trong hiệp 2 của trận đấu. Siêu sao đang khoác áo Barcelona đã có những lời lẽ thô tục đối với trọng tài này và sau đó từ chối bắt tay ông sau khi trận đấu kết thúc.
Thông tin này không được ghi vào biên bản trận đấu giữa Argentina và Chile nhưng đã được tổ trọng tài bổ sung vào hôm qua (27.3) và FIFA quyết định trừng phạt Messi.
Hiện Argentina đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với 22 điểm. Tuy nhiên, đội bóng của Messi đang bị Colombia và Ecuador theo sát với khoảng cách chỉ là 1 và 2 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.