Messi có nguy cơ ngồi ngoài ở trận Sevilla - Barcelona

30/03/2018 07:30 GMT+7

Tiền đạo Lionel Messi có thể sẽ không tham gia chuyến làm khách đến sân Sevilla cùng Barcelona trong trận đấu ở vòng 30 La Liga vào cuối tuần này.

Trong đợt trận giao hữu của các đội tuyển quốc gia vừa qua, Messi đã trở về tập trung cùng tuyển Argentina nhưng không thi đấu trận nào. Anh ngồi ngoài trong cả 2 cuộc đối đầu với Ý và Tây Ban Nha do gặp vấn đề với cơ đùi.
Trong buổi tập hôm qua của Barcelona, Messi có tham gia nhưng không hoàn thành trọn vẹn thời gian. Điều này làm dấy nên nghi ngờ rằng tiền đạo 30 tuổi sẽ vắng mặt khi đội bóng xứ Catalonia đến làm khách trên sân Sevilla vào cuối tuần này.

tin liên quan

HLV Sampaoli vẫn bế tắc trong bài toán dùng Messi
Những bài toàn tưởng chừng đơn giản nhất, như Lionel Messi sẽ đá ở vị trí nào và ai hay những ai sát cánh cùng anh trên hàng công Argentina, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có lời giải đáp.
Sau khi các cầu thủ trở về CLB, HLV Ernesto Valverde đã nói rằng Messi cần phải trải qua cuộc kiểm tra sức khỏe. "Chúng tôi không biết nhiều về tình trạng của các cầu thủ. Họ sẽ được đội ngũ y tế kiểm tra. Tôi không cảm thấy quá lo lắng về chấn thương của Messi. Anh ấy đã thi đấu tốt trong trận đấu với Bilbao trước đợt trận giao hữu nhưng gặp một vấn đề nhỏ. Chúng tôi hy vọng vấn đề của anh không quá nghiêm trọng.
Chúng tôi sẽ phải thi đấu trên mọi đấu trường trong tháng 4. Tôi sẽ xem tình hình của các cầu thủ như thế nào sau đợt tập trung cho đội tuyển quốc gia. Bởi 3 điểm trong trận đấu trên sân Sevilla là khá quan trọng", Goal dẫn lời HLV Valverde.
Thủ môn Ter Stegen cũng bị chấn thương Reuters
Bên cạnh Messi, một cầu thủ quan trọng khác của Barcelona là thủ môn Marc-Andre ter Stegen cũng bị chấn thương trong đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia vừa qua. Thủ thành người Đức bị đau đầu gối sau trận hòa 1-1 với Tây Ban Nha và ngồi ngoài khi "Cỗ xe tăng" để thua 0-1 trước Brazil.
Barcelona sẽ khởi đầu tháng 4 đầy khó khăn của mình bằng chuyến làm khách trên sân Sevilla. Sau đó họ trở lại sân nhà để tiếp AS Roma trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Tiến đó là trận đấu với Leganes ở Nou Camp và thầy trò HLV Valverde sẽ sang Ý để gặp lại Roma vào tuần sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.