Messi có tên trong danh sách thi đấu trận bán kết Cúp Nhà vua với Real Madrid

06/02/2019 07:30 GMT+7

HLV Ernesto Valverde đã điền tên Lionel Messi vào danh sách đăng ký thi đấu sơ bộ cho trận bán kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Real Madrid.

Vào rạng sáng mai (lúc 3 giờ ngày 7.2, giờ VN), Barcelona sẽ tiếp Real Madrid ở lượt đi vòng bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Hồi cuối tuần qua, người hâm mộ Barca đã không khỏi lo lắng khi chứng kiến Messi bị chấn thương trong trận hòa 2-2 với Valencia tại La Liga.
Sau khi ghi bàn gỡ hòa 2-2, Messi đã phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ nhưng sau đó vẫn tiếp tục thi đấu hết 90 phút. Kết thúc trận đấu, HLV Valverde thừa nhận tiền đạo người Argentina bị đau ở cơ đùi và cần phải kiểm tra thêm.
"Chúng tôi sẽ phải chờ kết luận của đội ngũ y tế. Nếu Messi có sức khỏe tốt, anh ấy sẽ ra sân trong trận đấu với Real Madrid", HLV Valverde nói.
Goal cho biết HLV Valverde đã điền tên Messi vào danh sách đăng ký thi đấu sơ bộ cho trận bán kết lượt đi Cúp Nhà vua với Real Madrid. Tuy nhiên, danh sách này có đến 19 cầu thủ và sẽ có 1 người bị loại trước trận đấu. Điều này có nghĩa là việc Messi vắng mặt trong trận "Siêu kinh điển" giữa Barcelona và Real sắp tới là vẫn có thể xảy ra.
Messi đang có phong độ rất tốt trong mùa giải này và Barcelona vẫn đang phụ thuộc vào tài ghi bàn của siêu sao 31 tuổi này. Nếu anh không thể thi đấu thì đó sẽ là thiệt thòi lớn cho đội bóng xứ Catalonia.
Dembele đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương từ cuối tháng 1 Reuters
Bên cạnh Messi thì trong trận đấu tới, HLV Valverde sẽ không thể sử dụng tiền đạo Ousmane Dembele. Chân sút người Pháp nhiều khả năng sẽ chỉ có thể trở lại trong trận đấu với Bilbao vào cuối tuần. 
Ngoài ra, thủ môn Jasper Cillessen cùng hậu vệ Samuel Umtiti và tiền vệ Rafinha cũng sẽ vắng mặt trong trận "Siêu kinh điển" vì chấn thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.