Messi có thể bị 'treo giò' trong trận gặp Bolivia vì sỉ nhục trọng tài

28/03/2017 10:51 GMT+7

Tuyển Argentina đang đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi khi anh này có thể bị cấm thi đấu vì sỉ nhục trọng tài trong trận đấu với Chile hồi tuần trước.

Hồi tuần trước, Argentina đã có chiến thắng 1-0 trước Chile tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Messi chính là người đã thực hiện thành công quả đá phạt đền, mang về 3 điểm quý giá cho đội nhà.
Tuy nhiên, trong trận đấu nói trên, Messi cũng đã có hành động không đẹp đối với trọng tài biên Marcelo Van Gasse. Đó là tình huống diễn ra trong hiệp 2 của trận đấu. Siêu sao đang khoác áo Barcelona đã có những lời lẽ thô tục đối với trọng tài này và sau đó từ chối bắt tay ông sau khi trận đấu kết thúc.
Thông tin này không được ghi vào biên bản trận đấu giữa Argentina và Chile nhưng đã được tổ trọng tài bổ sung vào hôm qua (27.3) và gửi lên Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL).
Theo Goal.com, ủy ban kỷ luật của CONMEBOL hiện đang tiến hành xem xét vụ việc để quyết định có phạt Messi hay không và quan trọng hơn là thời điểm án phạt có hiệu lực.
Nếu Messi bị treo giò thì đó sẽ là một tổn thất lớn cho Argentina Reuters
Vào rạng sáng mai (lúc 3 giờ ngày 29.3, giờ VN), Argentina sẽ có chuyến làm khách đến sân Bolivia ở loạt trận thứ 14 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Hiện Argentina đang đứng thứ 3 với 22 điểm. Tuy nhiên, đội bóng của Messi đang bị Colombia và Ecuador theo sát với khoảng cách chỉ là 1 điểm.
Chính vì vậy, nếu Messi vắng mặt trong chuyến làm khách đến sân Bolivia thì đó sẽ là một tổn thất lớn đối với Argentina. Bởi đội bóng xứ sở Tango luôn gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi siêu sao này vắng mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.