Messi đưa Barcelona trở lại ngôi đầu La Liga

30/10/2019 08:10 GMT+7

Lionel Messi một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của mình với Barcelona khi lập một cú đúp và có 2 đường chuyền thành bàn trong chiến thắng 5-1 trước Valladolid.

Hồi cuối tuần qua, trận "Siêu kinh điển" giữa Barcelona và Real Madrid đã bị hoãn lại vì những vấn đề chính trị. Trận đấu giữa 2 đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào tháng 12. Do không thi đấu, đội bóng xứ Catalonia đã bị Granada giành mất ngôi đầu bảng.
Tuy nhiên trong loạt trận vòng 11 La Liga diễn ra rạng sáng nay (30.10, giờ VN), Barcelona đã có chiến thắng dễ dàng trước Valladolid với sự tỏa sáng của Messi.

Vidal ghi bàn cho Barcelona

Reuters

Ngay ở phút thứ 2, Clement Lenglet đã mở tỷ số cho Barcelona khi cú dứt điểm của anh trúng một hậu vệ đội khách đổi hướng vào lưới. Dù vậy, đến phút 15, Kiko Olivas đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát khi lập công cho Valladolid.
Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà đội khách làm được trong trận này khi Messi có một màn trình diễn chói sáng. Tiền đạo người Argentina có pha chuyền bóng rất thuận lợi giúp Arturo Vidal ghi bàn ở phút 29.

Messi tiếp tục có một pha sút phạt thành bàn

Reuters

Tiếp đó, Messi thực hiện một pha đá phạt hoàn hảo, nâng tỷ số lên thành 3-1 ở phút 39. Anh tiếp tục lập công ở phút 75 từ đường chuyền của Ivan Rakitic. Chỉ 2 phút sau, chân sút 31 tuổi lại kiến tạo cho Luis Suarez ấn định chiến thắng cho Barcelona.
Với chiến thắng này, Barcelona có 22 điểm và trở lại ngôi đầu bảng, hơn Granada 2 điểm. Ở vòng đấu này, Granada sẽ có chuyến làm khách đến sân Getafe.
Kết quả các trận đấu:
Alaves 1 - 1 Atletico Madrid
Barcelona 5 - 1 Valladolid
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.