Messi được cầu thủ Jamaica đề nghị chụp hình tự sướng ngay trên sân

21/06/2015 15:48 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Lionel Messi thường được fan hâm mộ yêu cầu chụp hình 'tự sướng' và nay, một cầu thủ Jamaica đề nghị chụp hình cùng anh ngay trên sân.

(TNO) Tiền đạo Lionel Messi thường được fan hâm mộ yêu cầu chụp hình 'tự sướng' và nay, một cầu thủ Jamaica đề nghị chụp hình cùng anh ngay trên sân.
Brown chụp hình "tự sướng" cùng Messi - Ảnh: AFP
Trận đấu giữa Argentina và Jamaica diễn ra rạng sáng nay là lần thứ 100 Messi thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Dù vậy, tiền đạo này không thật sự hài lòng khi không ghi được bàn thắng nào để đánh dấu cột mốc đặt biệt này.
Tuy nhiên, với các cầu thủ Jamaica thì được thi đấu với Messi, cầu thủ 4 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng là một vinh dự lớn. Messi đã bị hỏi xin đổi áo ngay sau khi hiệp 1 vừa kết thúc. 
Không chỉ vậy, khi trọng tài vừa thổi còi kết thúc trận đấu, Messi được Deshorn Brown, một cầu thủ Jamaica đề nghị cùng chụp hình "tự sướng". Dù không lấy gì làm vui vẻ nhưng tiền đạo đội trưởng tuyển Argentina vẫn chấp nhận. Sau đó, Messi còn mất thêm 1 chiếc áo nữa để đổi với Jobi McAnuff.
Brown đăng bức hình lên Instagram - Ảnh: chụp màn hình 
Cầu thủ Brown của Jamaica dường như rất thích chụp hình "tự sướng". Anh từng đề nghị chụp hình "tự sướng" với tiền đạo Edinson Cavani sau trận đấu giữa Jamaica và Uruguay.
Sau khi chụp hình cùng Messi, Brown đã đăng tấm hình lên trang Instagram với dòng trạng thái: "Đây không phải là kết quả chúng tôi mong đợi. Tuy nhiên, được thi đấu cùng Messi, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là một vinh dự. Chúc Messi và tuyển Argentina gặp may trong phần còn lại của giải đấu". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.