'Messi ghi bàn dễ như thể đang thi đấu ở sân trường'

20/10/2016 11:56 GMT+7

Lời nhận xét của HLV Luis Enrique về Lionel Messi sau khi siêu sao người Argentina lập hattrick vào lưới Manchester City (Man City) có thể khiến cho Pep Guardiola và các học trò phải xấu hổ.

Trong trận đấu giữa Barcelona và Man City tại bảng C Champions League diễn ra rạng sáng nay (20.10, giờ VN), Messi đã khiến ông thầy cũ Pep Guardiola mất mặt trong chuyến trở lại Nou Camp khi lập một hattrick, góp phần giúp đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng 4-0.
Đó là cú hattrick thứ 2 liên tiếp của Messi tại đấu trường Champions League và đáng nói hơn, nó được ghi vào lưới một đội bóng giàu tham vọng như Man City. Điều đó khiến HLV Enrique rất hài lòng.

tin liên quan

Messi khiến Guardiola cúi mặt rời sân Nou Camp
Tiền đạo Lionel Messi đã khiến ông thầy cũ Pep Guardiola có chuyến trở lại Nou Camp đầy thất vọng khi cùng Barcelona đánh bại Manchester City (Man City) với tỷ số 4-0 ở trận đấu tại bảng C Champions League.
"Messi đóng vai trò quyết định trong trận đấu vừa qua. Anh ấy tham gia vào mọi tình huống quan trọng của trận đấu. Anh ấy ghi bàn dễ dàng như đang thi đấu ở một trận đấu ở sân trường", HLV Enrique nói trên trang web của Barcelona.
Messi mới trở lại thi đấu chưa lâu sau khi bình phục chấn thương. Đây là trận đấu thứ 2 của tiền đạo 29 tuổi và anh đã tỏa sáng và khiến ông thầy cũ ôm hận.
Messi khiến hàng thủ Man City có một trận đất vất vả Reuters
HLV Guardiola từng nói rằng ông để Man City chơi giống như Barcelona trong lần trở lại Nou Camp. Thế nhưng, đội bóng nước Anh đã hoàn toàn lép vế trước đội bóng xứ Catalan. Chính vì thế, những phát biểu của HLV Enrique chắc chắn sẽ khiến người bạn thân Guardiola càng thêm đau. 
Guardiola nếm trái đắng trong lần trở lại Nou Camp Reuters
Ban lãnh đạo Man City mời Guardiola về dẫn dắt với tham vọng trở thành một đội bóng hàng đầu châu Âu cả về thành tích lẫn lối chơi. Thế nhưng, xem ra nhà cầm quân 45 tuổi vẫn còn rất nhiều việc phải làm.
Để an ủi người bạn thân, Enrique cũng đã có những lời khen ngợi Man City: "Man City đã có những thay đổi trong trận đấu. Thật khó khăn khi đối đầu với họ. Họ đã thi đấu tốt cho đến tận phút cuối của trận đấu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.