Messi giải cứu Barcelona, Real Madrid giành 3 điểm mà không cần Ronaldo

01/04/2018 08:34 GMT+7

Trong loạt trận vòng 30 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (1.4, giờ VN), Lionel Messi đã phải vào sân từ băng ghế dự bị để giúp Barcelona có trận hòa 2-2 trên sân Sevilla. Trong khi đó, Real Madrid dễ dàng có chiến thắng 3-0 trong chuyến làm khách đến sân Las Palmas.

Trở lại thi đấu ở La Liga sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, Real Madrid ra sân với đội hình sứt mẻ nghiêm trọng. HLV Zinedine Zidane không có sự phục vụ của 6 cầu thủ chính thức, trong đó có Cristiano Ronaldo nhưng Gareth Bale và Karim Benzema đã làm tốt nhiệm vụ ghi bàn để mang về 3 điểm cho "Kền kền trắng".
Bale tiếp tục cho thấy anh đang tìm lại được phong độ đỉnh cao khi thoát xuống nhận đường chọc khe từ người đồng đội cũ ở Tottenham là Luka Modric để ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid ở phút 26. 
Với việc Sergio Ramos cũng ngồi ngoài do chấn thương, ở trận vừa qua, Karim Benzema được vinh dự đeo băng đội trưởng. Tiền đạo người Pháp đã để lại dấu ấn bằng pha đá phạt đền thành công ở phút 39. Sau đó, khi hiệp 2 mới bắt đầu được 5 phút, Real Madrid được hưởng thêm một quả phạt 11m và lần này, Bale là người thực hiện thành công.
Bale lập cú đúp cho Real Madrid Reuters
Ở trận này, Real Madrid cũng bị tổn thất về nhân sự khi hậu vệ Nacho Fernandez bị chấn thương và phải rời sân ở phút 29. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ không thể góp mặt trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với Juventus vào tuần tới.
Trong khi đó, ở trận đấu muộn hơn, Barcelona đã có trận đấu đầy khó khăn trên sân Sevilla. Với việc chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, Messi được HLV Ernesto Valverde cho ngồi trên ghế dự bị. 
Không có siêu sao số 1, Barcelona đã phải nhận 2 bàn thua khi Franco Vazquez ghi bàn từ cự ly gần ở phút 36 trước khi Luis Muriel lập công khi hiệp 2 mới bắt đầu được 5 phút.
Trước tình hình đó, HLV Valverde không thể ngồi yên và ông đã phải tung Messi vào sân. Sự xuất hiện của tiền đạo người Argentina đã mang lại sinh khí mới cho hàng công của Barcelona. Luis Suarez bỏ lỡ một vài cơ hội nhưng Sevilla cũng có những tình huống có thể ghi thêm bàn.
Messi giúp Barcelona duy trì mạch bất bại Reuters
Người hâm mộ Barcelona đã nghĩ đến việc đội nhà nhận thất bại đầu tiên tại La Liga trong mùa giải này. Thế nhưng, đến phút 88, Suarez ghi bàn bằng một pha tung người móc bóng đẹp mắt. 
Không dừng lại ở đó, chỉ 1 phút sau, Messi khiến người hâm mộ Barcelona bùng nổ khi ghi bàn bằng một cú sút chân trái đã trở thành thương hiệu của riêng anh.
Với trận hòa này, Barcelona tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại ở La Liga khi không thua trong 30 trận và đứng đầu bảng xếp hạng với 76 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.