Messi giúp Argentina chạy đà hoàn hảo trước Copa America

Giang Lao
Giang Lao
08/06/2019 11:33 GMT+7

Sáng ngày 8.6 (giờ VN), siêu sao Lionel Messi ghi cú đúp bàn thắng giúp tuyển Argentina thắng dễ Nicaragua 5-1 trong trận giao hữu chuẩn bị cho giải Copa America sắp khởi tranh ngày 14.6 tới.

Đây mới là trận thứ 2 chính thức Messi trở lại thi đấu cho tuyển Argentina kể từ sau kỳ World Cup 2018, nhưng ở trận giao hữu trước hôm 22.3 là một thất vọng rất lớn khi để thua sốc Venezuela 1-3.
Tuy nhiên nay ngay trước Copa America 2019, giải đấu lớn có lẽ là cuối cùng Messi cùng tuyển Argentina có thể đoạt được một chức vô địch sau nhiều lần lỡ hẹn, anh đã cùng đội nhà có cuộc chạy đà hoàn hảo.
Theo đó, ở trận đấu với Nicaragua dưới cơ, Messi ghi 2 bàn liên tiếp các phút 37 và 38, cùng cú đúp nữa của Lautaro Martinez vào sân từ ghế dự bị ghi trong hiệp 2 các phút 63, 73 và 1 bàn nữa của Roberto Pereyra ghi phút 81 giúp Argentina thắng đậm 5-1 (Juan Barrera gỡ bàn danh dự cho Nicaragua ở phút bù giờ từ chấm 11m).
Sau trận đấu này, tuyển Argentina sẽ không đấu thêm trận giao hữu nào nữa mà chỉ tập luyện chuẩn bị cho trận ra quân gặp Colombia ngày 15.6 tới ở bảng C còn có Paraguay và Qatar.
Messi rất hy vọng cùng tuyển Argentina đoạt được một chức vô địch sau nhiều lần lỡ hẹn AFP
Tại Copa America năm nay, tuyển Argentina được nhận định có nhiều cơ hội vô địch nhất sau khi đội chủ nhà Brazil vắng ngôi sao số 1 tiền vệ Neymar vì chấn thương, và HLV Tite đã phải gọi tiền vệ Willian của CLB Chelsea thay thế.
Trong khi đó, 2 ứng viên khác là Uruguay và Chile thay nhau vô địch trong 3 kỳ Copa America gần đây hiện đều không còn duy trì sức mạnh, do nhiều cầu thủ ngôi sao đã qua thời đỉnh cao hoặc sa sút phong độ. Vì vậy, sẽ là cơ hội rất lớn cho Argentina và Messi lần này có ngôi vô địch như khát khao lâu nay.
Kết quả một số trận giao hữu quốc tế đáng chú ý khác: Uruguay thắng Panama 3-0; trong khi ở khu vực châu Á tuyển Trung Quốc thắng Philippines 2-0 và Hàn Quốc thắng Úc 1-0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.