Messi kêu gọi Neymar gia nhập Manchester City

27/08/2020 11:40 GMT+7

Có vẻ như Lionel Messi sắp cập bến Manchester City khi siêu sao bóng đá này đã điện thoại cho Neymar để rủ cầu thủ người Brazil cùng gia nhập Man xanh.

Phóng viên thể thao Jorge Nicola của ESPN vừa tiết lộ:  "Messi gần đây đã gọi điện cho Neymar để mời anh ấy chơi cho Manchester City". Vẫn chưa rõ câu trả lời của cầu thủ người Brazil, người từng muốn đến Barcelona nếu Barcelona chi đủ số tiền 170 triệu euro cho PSG.
Tuy nhiên, việc Messi và Neymar cùng lúc đến Manchester City rất khó xảy ra, bởi nếu mua cùng lúc 2 siêu sao này thì Manchester City sẽ vi phạm luật cân bằng tài chính của UEFA vì cả 2 đều có giá cao ngất ngưởng.

Messi gửi thư cho Barcelona đòi ra đi ngay lập tức nhờ kích hoạt điều khoản lạ

Tuy nhiên, thông tin Messi gọi Neymar đến Manchester City cũng cho thấy hình như Messi đang đàm phán với Man xanh để dứt áo ra đi khỏi Barcelona.

Guardiola rất muốn có Messi ở Man xanh

AFP

Manchester City muốn có Messi bởi tham vọng thống trị Ngoại hạng Anh và chinh phục Champions League, giải đấu mà họ vừa bị loại khi thua Lyon 1-3 ở tứ kết.
Messi có thể đến Manchester City vì lời mời của HLV Pep Guardiola, người từng thân thiết với anh khi cả 2 cùng ở Barca.

Messi đòi rời Barcelona, Manchester City sẵn sàng phá két để chiêu mộ M10?

Việc Messi quyết định ra đi đã gây nên cảnh xào xáo ở Barcelona. Người hâm mộ đội Barca đang biểu tình rùm beng để kêu gọi giữ lại Messi bằng mọi giá. Tuy nhiên, khi siêu sao này đã hết hứng thú tại Nou Camp thì sớm muộn gì anh cũng ra đi. Messi cũng đã thông báo chính thức nghỉ tập với Barcelona, điều đó chứng tỏ mối lương duyên kéo dài 20 năm này sẽ sớm kết thúc.
Cho Messi đi lúc này, Barcelona cũng sẽ thu được số tiền chuyển nhượng lớn, trước khi anh trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.