Messi khai hỏa, Barcelona giành 3 điểm trên sân Alaves

27/08/2017 08:42 GMT+7

Dù đá hỏng một quả phạt đền nhưng Lionel Messi vẫn có 2 bàn thắng đầu tiên ở La Liga mùa giải 2017-2018, giúp Barcelona giành chiến thắng 2-0 trên sân Alaves.

Trong trận ra quân ở La Liga hồi tuần trước, Messi chưa thể "mở tài khoản" bàn thắng khi anh có đến 3 lần dứt điểm trúng khung gỗ trong trận Barcelona thắng Betis 2-0. 
Ở trận đấu trên sân Alaves diễn ra rạng sáng nay, những tưởng vận rủi lại tiếp tục đeo bám Messi khi anh sút hỏng quả phạt đền ở phút 39. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina đã bất chấp tất cả để có được 2 bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới khi lập cú đúp trong hiệp 2.
Mùa giải trước, Barcelona đã phải nhận cú sốc khi thua Alaves ở vòng thứ 3. Đoàn quân do HLV Enerto Valverdo đến xứ Basque mà không có Luis Suares nhưng có sự trở lại của Andres Iniesta. 
Barcelona chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian trận đấu. Đến cuối hiệp 1, đội bóng xứ Catalan có cơ hội mở tỷ số khi Rodrigo Ely kéo ngã Gerard Pique trong vùng cấm địa. Trọng tài cho Barca được hưởng phạt đền nhưng Messi lại không thể thắng được thủ môn Fernando Pacheco.
Messi đá hỏng phạt đền nhưng vẫn ghi được 2 bàn Reuters
Phải đến phút 55, Messi mới có được bàn thắng. Lần này, thần may mắn đã đứng về phía tiền đạo người Argentina khi pha dứt điểm của anh đưa bóng trúng hậu vệ Alaves đổi hướng làm bó tay thủ môn Pacheco.
Thi đấu cao nhất trên hàng công, Messi đã làm tốt nhiệm vụ ghi bàn khi anh dứt điểm hiểm hóc sau khi nhận đường chuyền từ Francisco Alcacer, nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Barcelona ở phút 66. Nếu may mắn hơn, tiền đạo 30 tuổi đã có thể ghi 1 hattrick khi cú sút của anh đưa bóng trúng xà ngang ở những phút cuối.
Atletico có chiến thắng tưng bừng AFP
Cũng trong loạt trận vòng 2 La Liga diễn ra rạng sáng nay, Atletico Madrid giành chiến thắng 5-1 trên sân Las Palmas. Angel Correa là người mở tỷ số cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha ngay ở phút thứ 3. Tiếp đó, Yannick Ferreira-Carrasco, Koke (2 bàn) và Thomas lần lượt ghi bàn. Las Palmas chỉ gỡ được một bàn danh dự nhờ công của Jonathan Calleri. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.