'Messi không cần có thể lực tốt nhất vẫn có thể tạo nên sự khác biệt'

28/11/2015 16:35 GMT+7

HLV Luis Enrique của Barcelona nhận định rằng tiền đạo Lionel Messi không cần có được thể lực tốt nhất vẫn có thể tạo ra điều khác biệt.

HLV Luis Enrique của Barcelona nhận định rằng tiền đạo Lionel Messi không cần có được thể lực tốt nhất vẫn có thể tạo ra điều khác biệt.

Messi ngồi dự bị trong hiệp 1 trận "Siêu kinh điển" hồi cuối tuần trước - Ảnh: AFP
Messi vừa mới bình phục chấn thương sau khoảng 2 tháng phải rời xa sân cỏ. Hồi cuối tuần trước, tiền đạo người Argentina đã được tung vào sân trong hiệp 2 trận "Siêu kinh điển" trên sân Bernabeu của Real Madrid và Barcelona đã giành chiến thắng 4-0.
Cách đây vài ngày, Messi ra sân ngay từ đầu trong chiến thắng 6-1 của Barcelona trước AS Roma tại vòng bảng Champions League. Trong trận đấu đó, siêu sao này đã tỏa sáng với một cú đúp. Có thể nói, sự trở lại của tiền đạo 28 tuổi vào thời điểm này là rất kịp thời khi mùa giải đang bắt đầu vào giai đoạn quan trọng.
Messi lập cú đúp trong trận thắng AS Roma 6-1 - Ảnh: AFP
Tuy nhiên, theo tiết lộ của HLV Luis Enrique thì Messi vẫn chưa có được thể lực tốt nhất sau khoảng thời gian phải ngồi ngoài vì chấn thương.
"Các bạn có thể thấy rằng Messi đang ở trong trạng thái rất tốt. Tuy nhiên, sự thật là anh ấy chưa có được thể lực tốt nhất. Messi cần có thi đấu thêm để trở lại phong độ cao nhất. Dù vậy, khi chưa có thể lực tốt nhất thì anh ấy vẫn có thể tạo ra sự khác biệt cho Barcelona", HLV Enrique nói trên Marca.
HLV Enrique rất tin tưởng Messi - Ảnh: AFP
Vào tối nay (lúc 22 giờ, ngày 28.11, giờ VN), Barcelona sẽ tiếp đón Sociedad tại Nou Camp trong khuôn khổ vòng 13 La Liga. Trong khi Messi và các đồng đội đang đứng đầu bảng xếp hạng với 30 điểm thì đội khách mới có 12 điểm và đứng thứ 14.
Tuy nhiên, HLV Enrique tỏ ra khá thận trọng. Ông nhận định: "Đó sẽ là một trận đấu nguy hiểm với chúng tôi. Tất nhiên là chúng tôi muốn gia tăng cách biệt với các đội đứng sau. Tuy nhiên, tất cả các đội tại La Liga đều muốn đánh bại Barcelona. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra cơ hội ngay từ đầu trận để có thể sớm dứt điểm trận đấu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.