Messi không phiền lòng vì chính sách xoay vòng cầu thủ của Valverde

28/01/2018 14:05 GMT+7

Mùa giải 2017-2018, Lionel Messi đang trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác. Không chỉ thi đấu thăng hoa, anh còn chấp nhận nghe lời HLV Ernesto Valverde để cân bằng và điều chỉnh thời gian ra sân.

Trên Marca, Messi đã có những trải lòng về chính sách xây dựng lối chơi của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Anh tỏ ra hài lòng: “Đó là quyết định của HLV. Tôi thường trao đổi vấn đề này với ông ấy và cảm thấy mọi thứ đều tốt đẹp. Tôi chỉ thực hiện nhiệm vụ như những đồng đội khác”.
Thời gian gần đây, siêu sao người Argentina trở thành cái tên quen thuộc trong chính sách xoay vòng cầu thủ của HLV Valverde. Lần gần nhất, anh được cho ra nghỉ ngơi ở phút 58 khi đón tiếp Celta Vigo tại lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà vua. Trước đó, việc Leo bị gạch tên khỏi đội hình xuất phát trong lần tái đấu với Juventus tại vòng bảng Champions League khiến người hâm mộ bất ngờ. Anh chấp nhận dự bị mà không đưa ra bất cứ lời phàn nàn nào với Valverde. Dưới thời Gerardo Martino cũng như Luis Enquire, điều này rất hiếm xảy ra.
Messi từng thừa nhận rằng: “Tôi không thích phải ngồi trên ghế dự bị nhưng tôi biết mùa giải còn rất dài và tôi cần tự chăm sóc mình”. Rõ ràng, ở tuổi 30, anh trở nên chín chắn hơn trong suy nghĩ và hiểu được bản thân cần gì. Tuổi tác không còn cho phép anh cày ải liên tục. Trang Sport.es nhận định rằng đây sẽ là một chặng đường mới trong sự nghiệp của chân sút xứ Tango.
Mục tiêu của Messi không phải là những danh hiệu cá nhân AFP
Ngoài ra, khi được hỏi về cuộc đua Quả bóng vàng, Messi tỏ ra không mấy mặn mà. Anh thẳng thừng chia sẻ: “Tôi đã từng nói, mục tiêu của tôi không phải là những danh hiệu cá nhân. Như mọi năm, tôi luôn cố gắng vô địch các giải đấu. Tôi hi vọng đội bóng sẽ kết thúc mùa giải theo cách tuyệt vời nhất”.
Hiện tại, Messi đang dẫn danh sách Vua phá lưới tại La Liga với 19 pha lập công. Không chỉ sở hữu hiệu suất ghi bàn đáng sợ, anh còn làm tốt ở khâu kiến tạo (9 đường chuyền). Về phía Barca, CLB đang chễm chệ tại ngôi đầu bảng giải quốc nội. Bên cạnh đó, thầy trò Valverde còn chính thức góp mặt tại bán kết Cúp Nhà vua. Với phong độ thi đấu ổn định, gã khổng lồ Catalan hoàn toàn sẵn sàng chinh phục cú ăn 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.