Messi lại mang về 3 điểm cho Barcelona

10/03/2019 08:36 GMT+7

Lionel Messi có 1 đường chuyền thành bàn và ghi 1 bàn, góp phần giúp Barcelona giành chiến thắng 3-1 trước Rayo Vallecano để tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (10.3, giờ VN), Barcelona đã gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với đội đứng kế chót trên bảng xếp hạng La Liga là Rayo Vallecano. Tuy nhiên, với sự tỏa sáng của Messi, đội bóng xứ Catalan vẫn có được 3 điểm. 
Trước trận đấu này, Rayo Vallecano đã thua 11 trận liên tiếp khi đối đầu với Barcelona. Tuy nhiên, đội bóng của thành Madrid đã gây bất ngời khi vượt lên dẫn trước ở phút 24 nhờ công của Raul De Tomas, cầu thủ thi đấu theo hợp đồng cho mượn từ Real Madrid.
Tuy nhiên, ưu thế dẫn bàn của đội khách chỉ kéo dài được 6 phút khi Messi thực hiện một pha đá phạt chuyền bóng cho Gerard Pique ghi bàn gỡ hòa cho Barcelona.
Suarez (trái) là người ấn định chiến thắng cho Barcelona Reuters
Messi tiếp tục để lại dấu ấn khi thực hiện thành công quả đá phạt đền ở phút 51. Trước đó, Luis Suarez bị phạm lỗi trong vùng cấm địa Rayo Vallecano. Tiền đạo người Uruguay sau đó tự mình ghi tên lên bảng tỷ số, ấn định chiến thắng 3-1 cho Barcelona ở phút 81.
Chiến thắng này giúp cho Barcelona có được 63 điểm sau 27 trận, duy trì cách biệt 7 điểm so với Atletico Madrid, đội có chiến thắng 1-0 trước Leganes. 
Kết quả các trận đấu:
Alaves 1 - 1 Eibar
Atletico Madrid 1 - 0 Leganes
Barcelona 3 - 1 Rayo Vallecano
Getafe 2 - 1 Huesca
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.