Messi làm giảm cơ hội dự World Cup của Dybala

27/03/2018 08:16 GMT+7

Tiền đạo Lionel Messi vừa thừa nhận anh khó lòng thi đấu cùng Paulo Dybala ở tuyển Argentina khi cả hai có lối chơi quá giống nhau.

Dybala đã có trận đấu đầu tiên thi đấu cho tuyển Argentina vào tháng 10.2015 dưới thời HLV Gerardo Martino. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, tiền đạo thuộc biên chế Juventus mới chỉ có 10 trận cho các "vũ công Tango" và chưa ghi được bàn thắng nào. 

tin liên quan

HLV Sampaoli vẫn bế tắc trong bài toán dùng Messi
Những bài toàn tưởng chừng đơn giản nhất, như Lionel Messi sẽ đá ở vị trí nào và ai hay những ai sát cánh cùng anh trên hàng công Argentina, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có lời giải đáp.
Đó là một điều khá lạ bởi Dybala vẫn thi đấu rất tốt trong màu áo Juventus. Bản thân tiền đạo 24 từng gây bão khi giải thích nguyên nhân anh không chơi tốt ở tuyển Argentina là do: "Rất khó thi đấu cùng với Messi". Việc Dybala không được triệu tập trong lần tập trung này làm dấy lên những nghi ngờ về việc anh sẽ không được sự World Cup 2018 sắp tới.
Tuy nhiên, mới đây Messi đã lên tiếng. Đội trưởng của tuyển Argentina cho rằng lối chơi của anh và Dybala quá giống nhau nên khó lòng cùng ra sân thi đấu.
Dybala thường chơi bên cánh trái ở Juventus AFP
"Tôi đã nói chuyện với Dybala và quả thật đúng như những gì anh ấy đã phát biểu. Tại Juventus, anh ấy thi đấu giống theo kiểu của tôi, chúng tôi cùng có cách di chuyển để tìm khoảng trống giống nhau. Tuy nhiên, khi thi đấu cho đội tuyển Argentina, anh ấy phải di chuyển sang bên cánh trái và không quen với vị trí này. 
Ngay cả tôi cũng vậy, tôi thường gặp khó khăn khi phải thi đấu bên cánh trái. Tôi thích thi đấu ở bên phải rồi đi vào trung lộ, khi đó là một khoảng trống trước mặt. Chính vì vậy, tôi hiểu những gì Dybala nói, không có gì phải làm rõ cả", Goal.com dẫn lời Messi.
Dù vậy, với phát biểu của Messi, cơ hội dự World Cup 2018 của Dybala đang giảm đi. Bởi cách đây chưa lâu, HLV Jorge Sampaoli đã nói rằng tuyển Argentina sẽ là đội bóng của Messi. Không chỉ vậy, Argentina hiện đang có nhiều tiền đạo xuất sắc như Sergio Aguero, Gonzalo Higuain, Angel Correa hay Mauro Icardi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.