Messi lập công, Barcelona vẫn hòa trận thứ 4 liên tiếp ở La Liga

Tây Nguyên
Tây Nguyên
08/10/2018 06:55 GMT+7

Barcelona vẫn chưa niếm vị chiến thắng sau 4 trận liên tiếp ở La Liga khi chia điểm trên sân Valencia với tỷ số 1-1 ở trận đấu vòng 8 giải đấu này diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (8.10, giờ VN).

Sau chuỗi 3 trận không thắng ở La Liga, Barcelona đến Valencia với một sự hưng phấn nhất định sau trận thắng Tottenham 4-2 ngay trên đất Anh ở vòng bảng Champions League. Siêu sao Lionel Messi là “nhân vật chính” ở London với cú đúp và giờ chân sút của Argentina một lần nữa đóng vai chính.
Messi ghi bàn nhưng Barcelona vẫn chưa thể thắng ở La Liga sau 4 trận liên tiếp AFP
Sau khi Valencia vượt lên dẫn trước ở giây thứ 78, Messi lập tức để lại dấu ấn với một tình huống dứt điểm chính xác, gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, khác với lần trước, lần này bàn thắng của chân sút này chỉ có thể giúp đội chủ sân Nou Camp ra về với 1 điểm. Bởi đơn giản nhà vô địch Tây Ban Nha tỏ ra bế tắc trong hiệp 2 và không biết chắt chiu số ít cơ hội ghi bàn. Điều này đồng nghĩa với việc Barcelona tiếp tục nếm trải trận đấu thứ 4 liên tiếp không được ăn mừng thắng lợi.

tin liên quan

Barcelona tạm thoát rắc rối vụ mua nội tạng người trái phép

Nhà vô địch La Liga là Barcelona đã tạm né được rắc rối pháp lý sau khi một tòa án Tây Ban Nha từ chối mở lại một cuộc điều tra liên quan đến việc đội bóng này mua gan trái phép để ghép cho giám đốc thể thao Eric Abidal vào năm 2012.

“Khi chúng tôi không thắng, chúng tôi luôn nghĩ về nó như là hai điểm bị mất. Sau bàn thắng của của Leo (Messi), chúng tôi đã thử mọi thứ nhưng họ (Lyon) phòng thủ quá tốt và chúng tôi không thể đạt được mục tiêu mà mong muốn”, HLV Ernesto Valverde của Barcelona nói sau trận đấu. Thật vậy, trận hòa 1-1 ở Valencia đã khiến Barcelona (15 điểm) mất ngôi đầu bảng về tay Sevilla (16 điểm), đội có chiến thắng 2-1 trước vị khách Celta Vigo.
Sevilla chiếm ngôi đầu của Barcelona AFP
Ở trận đấu khác, bàn thắng của Angel Correa ở phút 74 giúp Atletico Madrid đánh bại đội khách Betis với tỷ số 1-0. Với 3 điểm, đội quân của HLV Diego Simmone vươn lên hạng 3 và đẩy Real Madrid (đội thua sốc Alaves ở loạt đấu sớm) xuống hạng 4.
Kết quả vòng 8 La Liga
Valladolid 1 - 0 Huesca
Atletico Madrid 1 - 0 Real Betis
Espanyol 3 - 1 Villarreal
Sevilla 2 - 1 Celta Vigo
Valencia CF 1 - 1 Barcelona
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.