Messi lập cú đúp, Barcelona hạ M.U để vào bán kết Champions League

17/04/2019 07:01 GMT+7

Lionel Messi một lần nữa có màn trình diễn đẳng cấp khi ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-0 của Barcelona trước Manchester United (M.U) ở trận tứ kết lượt về Champions League diễn ra rạng sáng nay (17.4, giờ VN).

Trước thềm trận đấu này, Messi không ghi bàn trong 12 trận tứ kết Champions League. Tuy nhiên, chuỗi trận im hơi lặng tiếng của siêu sao người Argentina đã dừng lại khi anh lập cú đúp, góp phần giúp Barcelona đánh bại M.U với tỷ số 3-0. Với chiến thắng có tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận, đội bóng xứ Catalonia lần đầu vào bán kết sau 4 năm khi tổng tỷ số.
Bên cạnh sự xuất sắc của Messi, cũng phải nói đến sự lơi lỏng của hàng thủ M.U trong trận đấu vừa qua. Phút 16, Ashley Young chuyền bóng thiếu chính xác và Messi có pha đi bóng rồi tung ra cú sút từ ngoài vùng cấm địa ghi bàn cho Barcelona.
Chưa dừng lại ở đó, chỉ 4 phút sau, đến lượt Fred mắc sai lầm và Messi lại tiếp tục ghi bàn. Lần này, thủ môn David De Gea cũng góp phần khi có pha xử lý không xứng với đẳng cấp của anh.
Messi ghi bàn trong vòng vây các cầu thủ M.U Reuters
Trong hiệp 2, Philippe Coutinho ấn định chiến thắng cho Barcelona bằng một pha cứa lòng sở trường đẹp mắt.
Khi còn thi đấu, sân Nou Camp là nơi đánh dấu điểm son của HLV Ole Gunnar Solskjaer khi ông ghi bàn thắng vàng giúp M.U đánh bại Bayern Munich trong trận chung kết Champions League năm 1998. Tuy nhiên, trong lần trở lại Nou Camp này, nhà cầm quân người Na Uy đã không thể làm được điều kỳ diệu như cách đây 20 năm.
Coutinho ghi bàn ấn định chiến thắng cho Barcelona Reuters
Tất cả những gì mà các cầu thủ M.U làm được trong trận đấu vừa qua là pha sút bóng trúng xà ngang của Marcus Rashford ở đầu trận đấu.
Với việc bị loại khỏi Champions League, giờ đây M.U sẽ phải tập trung vào Premier League để có 1 vị trí trong top 4 vào cuối mùa.
Kết quả các trận đấu:
Barcelona 3 - 0 M.U (chung cuộc 4-0)
Juventus 1 - 2 Ajax (chung cuộc: 2-3)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.