Messi lấp lửng về khả năng rời Barcelona

19/10/2019 07:33 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi cho biết anh không quan tâm đến việc ký hợp đồng trọn đời với Barcelona và muốn thi đấu cho một đội bóng khác nữa trước khi giải nghệ.

Trong thời gian gần đây, tương lai của Messi tại Barcelona đã trở thành đề tài được bàn tán khá nhiều. Siêu sao người Argentina còn hợp đồng với đội bóng xứ Catalonia đến năm 2022 nhưng anh có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng vào cuối mỗi mùa giải.
Sport Mail cho biết Barcelona đã chuẩn bị một hợp đồng trọn đời đối với Messi. Theo đó, hợp đồng này sẽ có rất nhiều ưu đãi cho tiền đạo 32 tuổi và anh sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu ở sân Nou Camp. 
Tuy nhiên, dường như điều này không khiến Messi bận tâm. Bởi tiền đạo này vẫn muốn thi đấu cho một đội bóng khác trước khi giải nghệ. Đó có thể sẽ là đội bóng Newell's Old Boys ở quê nhà Rosario, Argentina.

Trước mắt Messi chỉ muốn tập trung thi đấu cho tốt

Reuters

Phát biểu trên đài Metro 95.1 của Argentina, Messi cho biết: "Sự thật là Barcelona có đề cập đến việc ký hợp đồng trọn đởi với tôi. Tuy nhiên, tôi không muốn hợp đồng đó làm mờ mắt. Tôi muốn tiếp tục tập trung thi đấu tốt để đạt được những mục tiêu trong sự nghiệp. Tôi có thể ở Barcelona cả đời chứ không vì chuyện có hợp đồng hay không".
Theo Sport Mail, việc Messi phát biểu như vậy là có 2 nguyên do. Thứ nhất, anh muốn trở về quê nhà thi đấu trước khi kết thúc sự nghiệp của mình. Thứ 2, tiền đạo này đã quá chán nản với cuộc chiến pháp lý về thuế mà anh đang phải chịu đựng trong suốt thời gian qua.
Messi từng nói trên RAC1: "Vào thời điểm đó, tôi đã rất muốn ra đi. Tôi muốn rời khỏi Tây Ban Nha vì vụ rắc rối liên quan đến tiền bạc. Tuy nhiên, tôi không nhận được lời đề nghị nào bởi mọi người đều biết rằng tôi yêu Barcelona như thế nào".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.