Messi muốn chơi cho đội bóng quê nhà trước khi giải nghệ

28/05/2018 20:06 GMT+7

Tiền đạo Lionel Messi vừa tiết lộ rằng anh muốn được thi đấu cho CLB Newell's Old Boys ở quê nhà Rosario (Argentina) trước khi giải nghệ.

Trong sự nghiệp của mình, Messi chỉ thi đấu cho một đội bóng duy nhất là Barcelona. Cầu thủ người Argentina đến với đội bóng xứ Catalonia khi còn là một cậu bé 13 tuổi. Barca chính là đội bóng đã đào tạo và đưa Messi trở thành một siêu sao như hiện nay.
Khi còn nhỏ, Messi từng tập với Newell's Old Boys, đội bóng ở Rosario trước khi sang Tây Ban Nha. Chính vì vậy, tiền đạo 30 tuổi muốn được thi đấu cho đội bóng quê nhà trước khi giải nghệ.

tin liên quan

HLV tuyển Croatia: 'Trận gặp Argentina sẽ dễ dàng nhất ở bảng D'

Nhận định về triển vọng của đội tuyển Croatia ở World Cup 2018, HLV Croatia Zlatko Dalic tuyên bố rằng trận gặp Argentina ở bảng D sẽ là trận đấu dễ dàng nhất, bất chấp đội bóng đến từ Nam Mỹ được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch và sở hữu siêu sao Lionel Messi.

"Tôi ngày càng chắc chắn rằng mình sẽ chỉ chơi cho Barcelona ở châu Âu. Tôi cũng từng nói rằng tôi muốn được chơi bóng ở Argentina. Tôi không biết điều đó có xảy ra hay không nhưng ý nghĩ đó luôn có trong đầu tôi. Nếu trở về Argentina thi đấu, tôi sẽ chỉ chơi cho Newell's Old Boys. Tôi muốn được khoác áo đội bóng này ít nhất là 6 tháng nhưng bạn chẳng biết được điều gì sẽ xảy ra", Messi nói trên kênh truyền hình El Trece.
Messi đang cùng đội tuyển Argentina chuẩn bị cho World Cup 2018 Reuters
Hiện Messi đã 30 tuổi và anh còn hợp đồng với Barcelona cho đến năm 2021. Việc anh có trở về Argentina thi đấu cho Newell's Old Boys thì chỉ có tương lai mới trả lời được. Trước mắt, Messi sẽ phải tập trung cùng đội tuyển Argentina thi đấu tại World Cup 2018. Đây có thể xem là cơ hội cuối cùng cho siêu sao này giành danh hiệu vô địch thế giới cùng đội tuyển quê nhà.
"Tôi từng nói chuyện với một người bạn và anh ấy nói rằng nếu tôi chọn thi đấu cho tuyển Tây Ban Nha thì tôi đã là một nhà vô địch thế giới. Tuy nhiên, điều đó chưa từng xuất hiện trong tâm trí tôi. Giành chức vô địch cùng Argentina mới là điều đặc biệt đối với tôi", Messi nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.