Messi muốn Neymar và HLV Guardiola trở lại Barcelona

28/12/2018 08:45 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi vừa bày tỏ ý muốn tái hợp cùng Neymar và HLV Pep Guardiola tại Barcelona trong tương lai.

Hồi mùa hè năm ngoái, Neymar rời Barcelona sang PSG theo bản hợp đồng chuyển nhượng kỉ lục thế giới với mức giá 222 triệu euro. Trong thời gian gần đây, đã có rất nhiều thông tin về việc ngôi sao người Brazil muốn trở lại sân Nou Camp thi đấu.
Mới đây, Messi đã lên tiếng bày tỏ ý muốn tái hợp cùng Neymar ở Barcelona. Dù vậy, tiền đạo 30 tuổi cũng thừa nhận PSG sẽ không dễ dàng để Neymar ra đi.

tin liên quan

Đại diện của Neymar 'liên tục gọi điện' cho Barcelona

Thị trường chuyển nhượng mùa đông (mở cửa ngày 1.1.2019) bắt đầu rục rịch sau khi xuất hiện thông tin Neymar được cho là đang tha thiết muốn quay trở lại CLB cũ Barcelona đến mức đội ngũ đại diện của anh 'liên tục gọi điện thoại' đến đội chủ sân Nou Camp.

"Tôi nghĩ rằng việc Neymar trở lại Barcelona sẽ rất phức tạp. Chúng tôi muốn có anh ấy trong đội hình thi đấu cũng như trong phòng thay đồ. Tôi và Neymar là bạn, chúng tôi đã trải qua khoảng thời gian tươi đẹp. Tuy nhiên, tôi nghĩ anh ấy khó lòng rời khỏi Paris. PSG sẽ không để anh ấy ra đi", Messi nói trên tờ Marca.
Neymar vẫn chưa có được thành công như ý muốn cùng với PSG Reuters
Neymar đến với Barcelona vào năm 2013 và sau 4 năm thi đấu, tiền đạo này đã có được 2 danh hiệu vô địch La Liga và 1 chiếc cúp Champions League. Một trong những nguyên nhân chính khiến anh rời khỏi sân Nou Camp là không muốn tiếp tục thi đấu dưới cái bóng của Messi.
Dù vậy, sau khi sang PSG thì Neymar cũng không thật sự hạnh phúc. Đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử dù vẫn thống trị tại Ligue 1 nhưng lại tiếp tục thi đấu không thành công tại Champions League.
HLV Guardiola khó lòng trở lại Barcelona Reuters
Bên cạnh Neymar thì Messi còn muốn tái hợp với HLV Guardiola. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha hiện đang dẫn dắt Man City và cơ hội để ông trở lại sân Nou Camp là rất nhỏ.
"Tôi rất muốn được làm việc cùng với HLV Guardiola một lần nữa, dù đó là việc rất khó khăn. Ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất thế giới. Tuy nhiên, việc ông ấy trở lại Barcelona cũng rất phức tạp", Messi nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.