'Messi Nhật Bản' không có chỗ trong đội hình Real Madrid

23/08/2019 08:45 GMT+7

Tiền vệ trẻ người Nhật Bản Takefusa Kubo đã được Real Madrid cho Mallorca mượn theo hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Kubo là tài năng trẻ mới nổi của bóng đá Nhật Bản trong thời gian gần đây. Anh đã từng là một thành viên của học viện đào tạo cầu thủ trẻ của Barcelona. Với kỹ thuật cá nhân khéo léo và thể hình khiêm tốn, cầu thủ 18 tuổi này được người hâm mộ đặt cho biệt danh là "Messi Nhật Bản".
Hồi tháng 6 vừa qua, Real Madrid đã giành được chữ ký của Kubo. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bỏ ra 2 triệu euro trả cho FC Tokyo và cầu thủ 18 tuổi được nhận 1 triệu euro mỗi năm trong vòng 5 năm.

Kubo sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn khi sang Mallorca

Reuters

Trong chuyến du đấu mùa hè vừa qua, Kubo đã được HLV Zinedine Zidane sử dụng trong vài trận đấu. Người hâm mộ Nhật Bản đã hy vọng cầu thủ 18 tuổi này sẽ có một vị trí trong đội hình của Real Madrid trong mùa hè này. Tuy nhiên, điều đó đã không thành hiện thực khi đội chủ sân Bernabeu quyết định cho cầu thủ này sang Mallorca thi đấu theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.
"Messi Nhật" làm lu mờ Hazard, Bale, Benzema trên sân tập Real
Thông tin này đã được Real Madrid xác nhận trên trang web chính thức: "Real Madrid và Mallorca đã đạt được thỏa thuận về hợp đồng cho mượn Takefusa Kubo có thời hạn đến ngày 30.6.2020".
Đây là điều có thể hiểu được khi Real Madrid hiện có rất nhiều hảo thủ. Hiện tại HLV Zidane đã quyết định sử dụng Gareth Bale cũng như James Rodriguez trong mùa giải này. Ban đầu, cả 2 cầu thủ này được cho là sẽ rời khỏi sân Bernabeu nhưng cuối cùng họ đều có trong kế hoạch của HLV Zidane.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.