Messi phá hai kỷ lục đáng kinh ngạc

24/12/2017 06:27 GMT+7

Lionel Messi đã phá vỡ hai kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' sau khi ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Barcelona trước Real Madrid đêm qua 23.12 (giờ VN).

Messi từ lâu đã được xem là cầu thủ giỏi nhất thế giới và có lẽ là vĩ đại nhất mọi thời đại, và anh vẫn tiếp tục gắn tên mình với lịch sử bóng đá bằng tài ghi bàn xuất chúng của mình.
Messi là tâm điểm ở trận cầu Siêu kinh điển năm ngoái khi ghi bàn thắng giúp Barcelona thắng Real Madrid 3-2 ngay tại Bernabeu mùa trước. Tuyệt vời hơn, đó là bàn thắng thứ 500 của anh cho Barcelona.
Messi sút thắng quả 11m đêm qua, ghi tên mình vào lịch sử bóng đá Reuters
Cầu thủ 30 tuổi này sau cú sút 11m thành công đêm qua đã đóng góp 526 bàn thắng cho gã khổng lồ xứ Catalan, quan trọng hơn, Messi đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của một câu lạc bộ bóng đá châu Âu, vượt qua huyền thoại Gerd Muller, người đã ghi 525 bàn thắng cho gã khổng lồ khác của Đức: Bayern Munich.
Cũng nhờ bàn thắng đó, Messi đã có sút thủng lưới Real Madrid 17 lần trong khuôn khổ La Liga, điều này có nghĩa không có cầu thủ nào khác ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha ghi nhiều bàn thắng vào lưới Los Blancos hơn Messi.
Đây quả là điều không muốn nghe đối với người hâm mộ Real Madrid nói chung và Ronaldo nói riêng, những người đã phải ôm đầu sau thất bại ê chề 0-3 của đội nhà trước Barcelona ngay trên thánh địa của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.