Messi phải uống thuốc chống nôn mửa trong trận Barcelona thắng Olympiakos

19/10/2017 08:03 GMT+7

Một trong những hình ảnh đáng chú ý nhất trong trận Barcelona thắng Olympiakos 3-1 là khoảnh khắc Lionel Messi phải dùng thuốc ngay trên sân.

Hiệp 1, ống kính vẫn luôn hướng về Messi như mọi khi. Khi đó người ta bất ngờ thấy số 10 của Barca lấy từ đôi vớ viên thuốc và cho nhanh vào miệng. Tới đây, rất nhiều dấu hỏi xuất hiện xung quanh hành động đó. Tại sao Messi phải cần đến thuốc men trong một trận đấu tại Nou Camp?
Theo Radio Catalunya, viên thuốc được Messi sử dụng chỉ đơn thuần là chất Glucoza, có tác dụng giúp điều trị chứng nôn mửa. Messi rất nhiều lần sử dụng loại thuốc này trước và sau trận đấu. Trong quá khứ, nhiều lần siêu sao người Argentina bị bắt gặp nôn mửa ngay trên sân.
[VIDEO] Pique nhận thẻ đỏ, Barcelona vẫn thắng dễ Olympiacos
Trở lại với trận đấu diễn ra rạng sáng 19.10, Barca không vấp phải khó khăn nào để giành 3 điểm trước đại diện Hy Lạp. Họ liên tiếp ghi 3 bàn chỉ sau 1 giờ đồng hồ, trong đó Messi ghi 1 bàn và có pha kiến tạo cho Digne lập công. Bàn thắng của số 10 xuất phát sau tình huống đá phạt đẹp mắt.
Messi ghi bàn bằng một pha đá phạt đẹp mắt Reuters
Với Messi, bàn thắng ghi vào lưới Olympiakos là pha lập công thứ 100 tại cúp châu Âu từ trước tới này. Tiền đạo 30 tuổi cũng đang cho thấy phong độ ghi bàn hủy diệt khi chỉ sau 90 phút im hơi lặng tiếng trước Atletico Madrid cuối tuần rồi thì giờ lại khai hỏa để mang về 3 điểm cho đội nhà.
Barca xứng đáng giành chiến thắng khi tạo ra thế trận lấn lướt hẳn, bất chấp phải chơi mất 10 từ cuối hiệp 1 do Gerard Pique nhận hai thẻ vàng. Thống kê cho thấy họ có 11 cú sút, trong đó 7 pha trúng đích, trong khi Olympiakos chỉ có 1 cú dứt điểm ra ngoài. Barca cầm bóng tới 67% và có 8 quả phạt góc.
Với Barca, chiến thắng giòn giã trước đại diện Hy Lạp giúp họ gần như đi tiếp vào vòng knock-out ở bảng đấu D khi đã có 3 trận toàn thắng. Cùng vòng đấu, Juventus ngược dòng hạ Sporting CP 2-1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.