Messi phản ứng báo chí Tây Ban Nha

25/09/2013 17:40 GMT+7

(TNO) Siêu sao của CLB Barcelona Lionel Messi cho biết, anh rất bực mình vì tờ nhật báo AS đưa tin sai sự thật rằng anh không hài lòng khi bị thay ra cuối trận thắng Real Sociedad 4-1, rạng sáng 25.9 (giờ VN).

(TNO) Siêu sao của CLB Barcelona Lionel Messi cho biết, anh rất bực mình vì tờ nhật báo AS đưa tin sai sự thật rằng anh không hài lòng khi bị thay ra cuối trận thắng Real Sociedad 4-1, rạng sáng 25.9 (giờ VN).

>> Messi san bằng kỷ lục của 'Chúa nhẫn' Raul
>> Barcelona đè bẹp Ajax, Messi lại lập kỷ lục ở Champions League
>> Messi lập cú đúp đưa Argentina đến World Cup 2014

 
Messi bực tức khi báo chí Tây Ban Nha suy diễn nội bộ Barcelona đang bất ổn - Ảnh: AFP

Được biết, tờ AS căn cứ trên cử chỉ lúc Messi được HLV Gerardo Martino quyết định cho ra nghỉ để thay thế bằng Sergi Roberto phút 81, khẳng định siêu sao này tỏ ý không hài lòng. Sâu xa hơn, tờ AS cho rằng nội bộ Barcelona đã có bất đồng xung quanh việc HLV Martino áp dụng chính sách quay vòng cầu thủ, như từng cho cặp tiền vệ chủ chốt Xavi và Iniesta ngồi dự bị nhiều trận.

Tờ AS còn cho rằng, HLV Martino muốn gửi tới Messi thông điệp sắp tới anh cũng sẽ ngồi dự bị để xoay vòng với ngôi sao đang lên Neymar.

Dĩ nhiên, khi tin tức này đăng trên tờ AS, Messi phản ứng quyết liệt: “Tôi không biết cử chỉ của tôi lúc thay ra có gợi ý điều gì hay không. Nhưng tôi không chấp nhận cách giới truyền thông suy diễn và rồi cáo buộc một cách sai sự thật”.

Sau đó, Messi viết tiếp thông điệp nữa trên tài khoản của mình ở trang mạng xã hội Facebook: “Không một ai thích thú khi bị thay ra lúc đang thi đấu, nhưng tôi chấp hành quyết định của HLV vì quyền lợi cao nhất cho đội bóng. Điều tôi không chấp nhận là giới truyền thông đã suy diễn tình huống đó thành một vấn đề không đáng và họ chỉ cố gây áp lực đối với tôi”.

HLV Martino cũng lên tiếng giải thích lý do ông thay Messi ra: “Messi không bao giờ thích bị thay ra giữa chừng. Nhưng trách nhiệm của tôi là bảo vệ cậu ấy. Chúng tôi cần anh ấy lành lặn, khỏe mạnh và sung sức đến hết mùa giải. Vì vậy, quan điểm của tôi không thay đổi, rằng bất cứ cầu thủ nào cũng có thể bị thay thế để mục đích chính là giúp CLB luôn có đủ lực lượng mạnh nhất trong từng vòng đấu”.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.