Messi ra sức mời gọi Griezmann nhanh chóng về với Barcelona

07/06/2018 14:35 GMT+7

Tiền đạo người Argentina Lionel Messi lại tiếp tục phát đi lời mời gọi về phía Antoine Griezmann về việc gia nhập câu lạc bộ Barcelona.

“Tôi đã luôn nói rằng, những cầu thủ giỏi luôn có được những sự hiểu ý nhau, và Griezmann là một người như vậy, anh ấy hiện đang trải qua một giai đoạn tuyệt vời trong sự nghiệp của mình”. Messi lên tiếng ca ngợi Griezmann.
Theo Messi, việc có được Griezmann sẽ giúp cho Barca sẽ có thêm rất nhiều những phương án tấn công hiệu quả.
“Chúng tôi muốn trở thành đội bóng xuất sắc nhất thế giới, và để làm được điều này, chúng tôi cần những cầu thủ giỏi nhất thế giới, sau đó, công việc là của huấn luyện viên”, “La Pulga” đưa ra những lời nhận xét.
Đây không phải là lần đầu tiên Messi cố gắng lôi kéo tiền đạo người Pháp về với Barca, còn nhớ vào tháng trước, trong một bài phỏng vấn cùng kênh RAC1, Messi cũng đã từng thừa nhận: “Tất nhiên là tôi rất yêu mến anh ấy. Đó là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từ trước đến nay. Tôi không biết có vấn đề gì xảy ra với anh ấy hay không, nhưng chúng tôi sẽ rất hạnh phúc khi có được những cầu thủ tốt nhất đến với Barca, Griezmann là một trong số họ”. Chắc chắn Griezmann hẳn sẽ nở những cụ cười và hài lòng khi nghe được những lời này, tuy nhiên, đây lại không phải là điều gì đó quá vui vẻ đối với câu lạc bộ chủ quản của anh là Atletico Madrid.
Suarez cũng muốn Griezman trở thành đồng đội AFP
Messi chẳng phải là cầu thủ duy nhất của Barca ra sức thuyết phục Griezmann. Trong một bài phỏng vấn của kênh Radio Uruguay Rincon và Cadena Celeste cách đây vài tuần lễ, Luis Suarez cũng đã tiết lộ những “thông tin chuyển nhượng” ở kì chuyển nhượng kế tiếp của Barcelona.
“Tôi tự hào khi chúng tôi luôn tuyển dụng những cầu thủ rất chất lượng là Ousmane Dembele hay Philippe Coutinho. Griezmann cũng là cầu thủ có thể mang lại rất nhiều điều cho đội bóng, anh ấy chơi bóng đỉnh cao đã từ nhiều năm nay và hiện tại anh ấy vẫn tiếp tục chiến đấu. Anh dẫn dắt hàng công của Atletico Madrid, và là cầu thủ chủ chốt ở đó. Tôi xin được chào mừng anh, bởi đây hiện tại sẽ không còn câu hỏi như anh ấy sẽ chiếm một vị trí của ai trong đội hình, mà mong muốn chiến thắng của tập thể câu lạc bộ đó mới là những điều quan trọng nhất”, tiền đạo người Uruguay cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.