Messi, Ronaldo cũng từng từ chối thay người như thủ môn Chelsea

26/02/2019 14:52 GMT+7

Thủ môn Kepa Arrizabalaga của Chelsea không phải là trường hợp đầu tiên từ chối rời sân sau khi HLV đã quyết định thay người trong trận đấu.

Trong làng bóng đá thế giới, những ngôi sao tên tuổi như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo hay Zalan Ibrahimovic đều đã từng không tuân lệnh HLV về việc thay người trong trận đấu.
Vào tháng 10.2014, khi Barcelona đang dẫn Eibar 3-0, HLV Luis Enrique quyết định rút Messi ra khỏi sân. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina không có ý định ra nghỉ. Sau một vài trao đổi thông qua cử chỉ, tiền đạo này tiếp tục thi đấu.
[VIDEO] THỦ MÔN CỦA CHELSEA TỪ CHỐI RỜI SÂN
Sau trận đấu, HLV Enrique nói: "Tôi biết là sẽ có rất nhiều sự xuyên tạc sau khi Messi từ chối rời sân. Tuy nhiên, tôi vẫn tiếp tục làm những gì tôi cho là đúng".
Ibrahimovic cũng từng từ chối quyết định thay người của HLV Massimiliano Allegri trong trận đấu của AC Milan vào năm 2010 dù trước đó anh bị đau sau khi ăn mừng bàn thắng.
Ronaldo từ chối rời sân và sau đó ghi 2 bàn cho Real Madrid AFP
Tương tự, Cristiano Ronaldo đã nói với HLV Zinedine Zidane của Real Madrid "Cám ơn nhưng tôi không cần" sau khi nhà cầm quân người Pháp muốn thay anh ra trong trận tứ kết Champions League với Bayern Munich vào năm 2017. Sau đó, tiền đạo này đã ghi 2 bàn trong hiệp phụ cho "Kền kền trắng".
Cũng bất tuân mệnh lệnh của HLV nhưng trường hợp của Carlos Tevez lại hơi khác một chút. Trong trận thua của Man City trên sân Bayern Munich ở Champions League năm 2011, tiền đạo người Argentina đã từ chối vào sân thay người dù đã được HLV Roberto Mancini yêu cầu.
HLV Mancini rất tức giận và ông đã nói sau trận đấu đó rằng sẽ không bao giờ cho Tevez thi đấu nữa. Phải đến tháng 3.2012, tiền đạo này mới trở lại thi đấu cho Man City sau một thời gian dài phải ngồi chơi xơi nước. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.