Messi rút lại quyết định từ giã tuyển Argentina

Giang Lao
Giang Lao
04/07/2019 13:50 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi đã liên tục thay đổi quyết định về tương lai ở đội tuyển Argentina sau khi thua Brazil ở bán kết Copa America. Mới nhất là anh khẳng định còn sức thì vẫn chơi cho đội tuyển.

Theo đó, Messi hứa vẫn tiếp tục và nỗ lực cùng tuyển Argentina trước mắt là tham gia thi đấu tại giải Copa America 2020 mà Argentina và Colombia làm đồng chủ nhà. Đây là kỳ giải lớn tiếp theo để Messi hy vọng giải toả cơn khát danh hiệu ở đội tuyển quốc gia.
Trong khi đó, với World Cup 2022 thì siêu sao này không hứa chắc nhưng anh khẳng định: “Nếu đội tuyển cần, và tôi còn đủ sức lực, tôi sẵn sàng góp mặt. Tôi sẵn sàng làm mọi thứ có thể nhất để giúp đội tuyển Argentina hiện nay với nhiều cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn tiếp tục tiến bộ hơn”.
Fan kêu gọi Messi chia tay Argentina vì đồng đội quá dở
Cũng theo Messi: “Chắc chắn qua kỳ Copa America năm nay sẽ có nhiều điều mới mẻ hơn. Chúng tôi đã chơi không tồi ở giải năm nay, nhưng đã lỡ hẹn trận chung kết vì không thực sự may mắn.

Messi nhận an ủi từ các đồng nghiệp phía Brazil sau trận bán kết

AFP

Tuy nhiên, tôi tin các cầu thủ hiện nay ở tuyển Argentina là một tập thể rất tốt, đoàn kết và sẽ còn tiến rất xa. Vì thế, tôi nghĩ rằng mình vẫn song hành cùng đội tuyển với bất kể cương vị nào, cứ nếu họ cần thì tôi luôn có mặt”.
Đây được xem là quyết định khác hẳn so với trước đây của Messi, khi sau mỗi giải đấu lớn thất bại như hồi sau trận chung kết Copa America 2016 anh đã tuyên bố chia tay đội tuyển. Hoặc sau kỳ World Cup 2018, siêu sao này cũng im lặng không lên tiếng gây nhiều đồn đoán không biết có tiếp tục hay từ giã sự nghiệp khoác áo đội tuyển quốc gia. Phải vài tháng sau thì Messi mới trở lại để thi đấu tại Copa America năm nay, nhưng cũng dừng bước ở bán kết đành an ủi tranh hạng 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.