Messi sẽ gia hạn hợp đồng với mức lương kỷ lục sau tuần trăng mật

04/07/2017 07:41 GMT+7

Tiền đạo Lionel Messi nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới khi ký vào bản hợp đồng mới với Barcelona sau khi kết thúc tuần trăng mật với cô vợ mới cưới Antonela Roccuzzo.

Tương lai của Messi là điều mà các CĐV Barcelona rất muốn biết. Bởi tiền đạo người Argentina sẽ hết hợp đồng với đội bóng chủ sân Nou Camp vào năm 2018. 
Tuy nhiên, giờ đây người hâm mộ Barcelona có thể yên tâm bởi Messi sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalan. Theo thông tin từ Goal.com thì siêu sao 30 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng mới sau khi kết thúc kỳ nghỉ trăng mật cùng cô vợ mới cuới Roccuzzo.
Messi và Roccuzzo vừa chính thức nên duyên vợ chồng hồi cuối tuần qua bằng một đám cưới được tổ chức tại Rosario (Argentina). Theo kế hoạch ban đầu thì anh sẽ trở lại Catalan vào cuối tuần này. Tuy nhiên, Messi đã thay đổi quyết định. Anh cùng vợ và 2 con Thiago cùng Mateo đã lên đường đi nghỉ trăng mật tại vùng biển Carribean. Họ sẽ trở lại Barcelona vào ngày 12.7.
Nguồn tin của Goal.com cho biết khi trở về Barcelona, Messi sẽ ký hợp đồng mới với Barcelona. Bản hợp đồng này có thời hạn đến năm 2021 và có thể gia hạn thêm 1 năm nữa. Với bản hợp đồng này, siêu sao người Argentina sẽ trở thành cầu thủ được nhận lương cao nhất thế giới với số tiền được nhận sau thuế là 22 triệu euro/năm.
Messi sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới AFP
Vào giữa tháng 7, các cầu thủ Barcelona sẽ trở lại tập trung để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong 3 mùa giải gần đây, Messi không được nghỉ ngơi nhiều khi phải cùng tuyển Argentina dự World Cup, Copa America và Copa America Centenario. Chính vì vậy, đây là khoảng thời gian để anh nghỉ ngơi lấy lại thể lực trước khi bước vào mùa giải mới.
Với việc thuyết phục thành công Messi gia hạn hợp đồng, Barcelona hy vọng siêu sao này sẽ toàn tâm toàn ý thi đấu trong mùa giải tới để lấy lại những danh hiệu sau một mùa thất bại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.