Messi: 'Sẽ thật khủng khiếp nếu Neymar gia nhập Real Madrid'

16/05/2018 19:10 GMT+7

Lionel Messi đã nói lên những suy nghĩ của mình về tương lai của người đồng đội cũ trong bộ ba MSN của Barcelona, trong đó anh không thể tưởng tượng được viễn cảnh Neymar sẽ gia nhập Real Madrid.

Neymar có thể gia nhập Real trong tương lai không? Hầu như không có ngày nào là câu hỏi ấy không xuất hiện trở lại trong giới truyền thông Tây Ban Nha. Chủ tịch PSG dù đã khẳng định 2000% rằng Neymar sẽ ở lại nhưng trong thế giới kim tiền này, điều gì cũng có thể xảy ra, rất nhiều người, đặc biệt trong giới cầu thủ, cũng nói lên những suy nghĩ của mình về tương lai của siêu sao người Brazil.
Neymar gia nhập PSG chưa được một năm với mức phí kỉ lục 222 triệu euro, chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới sau khi rời Barcelona. Anh vừa được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất nước pháp mùa bóng 2017-2018 bởi hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Pháp và đang ráo riết hồi phục để chuẩn bị tham dự kì World Cup lần thứ hai trong sự nghiệp của mình.
Sau khi Suarez đưa ra những lời nhận xét về Neymar, lần này đến lượt Lionel Messi. Thẳng thắn vào thẳng vấn đề, ngôi sao người Argentina cho rằng sẽ là rất đau lòng nếu giả thuyết Neymar đến câu lạc bộ kình địch Real trở thành sự thật, sau những gì mà Neymar đã cống hiến và thể hiện trong màu áo Barca.
“Sẽ thật khủng khiếp nếu như Neymar kí hợp đồng với Real Madrid, sau những năm tháng gắn bó với Barca, đây sẽ là một đòn đau điếng”, Messi trả lời cùng TyC Sports.
Với Messi, anh thừa hiểu điều này sẽ làm cho Real trở nên mạnh mẽ hơn, hơn nữa, chắc chắn vụ chuyển nhượng sẽ rất khó để người hâm mộ Barcelona có thể nuốt trôi. Khi được hỏi liệu họ sẽ đối xử với Neymar hệt như cái cách đã làm với trường hợp của Luis Figo trước đó khi anh trở về Nou Camp trong màu áo trắng để đối đầu với Barca? Messi khẳng định: “Chắc chắn sẽ là như vậy. Chúng ta đang nói về Neymar, khi anh ta gia nhập một đội bóng khác, anh ấy hiểu những gì sẽ xảy ra”, tiền đạo người Argentina cho biết thêm.
Messi không thể tưởng tượng được việc Neymar gia nhập Real Madrid Reuters
Tối chủ nhật vừa qua, sau trận đấu cuối cùng của PSG trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, Al-Khelaifi, chủ tịch câu lạc bộ PSG đã xua tan những tin đồn bằng việc khẳng định 2000% Neymar sẽ ở lại PSG mùa bóng tới, đồng thời cũng tỏ ý không hài lòng với truyển thông Pháp khi cho biết những người làm báo Tây Ban Nha luôn bênh vực gà nhà, còn truyền thông Pháp, các bạn làm việc cho ai? (Ngụ ý việc Neymar rời khỏi nước Pháp sẽ là một điều không hay cho bóng đá Pháp).
Giải vô địch Pháp rõ ràng đang rất cần thu hút những ngôi sao đắt giá nhất như Neymar để làm tăng thêm uy tín của mình. Trong mùa bóng đầu tiên tại Ligue 1, tiền đạo người Brazil đã có cho mình 19 bàn thắng và 13 đường chuyền quyết định chỉ trong 20 trận đấu, một hiệu suất cực kì ấn tượng trước khi gặp chấn thương trong trận thắng trước Marseille vào cuối tháng 2. Trước đó anh đã ở Barcelona trong 4 mùa bóng, từ 2013-2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.