Messi tiếp tục vắng mặt trận Barcelona gặp Betis đêm nay

Trường Nghi
Trường Nghi
25/08/2019 12:56 GMT+7

Barcelona vẫn chưa thể có sự phục vụ của Messi khi cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của họ chưa lành chấn thương bắp chân, theo Reuters .

Messi đã vắng mặt trong thất bại 0-1 của Barca trên sân Athletic Bilbao ở trận mở màn của họ cuối tuần trước và anh tiếp tục bỏ lỡ buổi tập trước trận gặp Real Betis (diễn ra lúc 2 giờ sáng 26.8, theo giờ VN).

HLV Ernesto Valverde bó tay trong trận Barcelona thua Athletic Bilbao

Reuters

Sự vắng mặt liên tục của đội trưởng người Argentina làm hàng công của Barca thiếu hụt trầm trọng trong bối cảnh Luis Suarez và Ousmane Dembele vẫn còn đang dưỡng thương.
Ronaldo: "Messi đang rất nhớ tôi"
"Chúng tôi không dám mạo hiểm để Messi ra sân. Anh ta chưa lành hẳn chấn thương, chúng tôi không muốn có bất cứ rủi ro nào xảy ra với Messi", HLV Ernesto Valverde nói trong một cuộc họp báo trước trận đấu.
Sự thiếu vắng của Messi khiến cho áp lực ngày càng đè nặng lên vai tân binh Antoine Griezmann, bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro mà Barcelona dày công săn đuổi từ Atletico Madrid. Tiền đạo tuyển Pháp chơi rất nhiệt tình ở trận ra quân nhưng vẫn không thể cứu Barca thất trận ở Bilbao.
Chiến lược gia Valverde cho biết Greizmann đang rất cố gắng nhưng anh ta cần thêm thời gian để phù hợp với lối chơi bật-nhả của Barcelona.
"Mỗi ngày anh ấy hòa nhập thêm một chút với lối chơi của cả đội nhưng chúng tôi muốn anh ấy phối hợp nhiều hơn. Greizmann chưa đạt được kỳ vọng của chúng tôi ở Bilbao nhưng nếu quyết đoán hơn một chút, mọi chuyện sẽ tốt hơn. Barcelona cần phải chơi hiệu quả hơn và Greizmann cũng phải chuyền nhiều hơn", ông Valverde nhận xét.
Barcelona đang xếp thứ 3 từ dưới lên trên bảng xếp hạng với 0 điểm và hiệu số -1. Hẳn nhiên họ không muốn lần đầu tiên đứng bét bảng khi chỉ thiếu mỗi một cầu thủ là Messi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.