Messi tỏa sáng, Barcelona đè bẹp Espanyol

09/12/2018 08:25 GMT+7

Cú đúp của Lionel Messi đã giúp Barcelona giành chiến thắng đậm trước đội bóng cùng thành phố Espanyol trong trận đấu vòng 15 La Liga.

Trong loạt trận vòng 15 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (9.12, giờ VN), Barcelona có chuyến làm khách đến sân đội bóng cùng thành phố là Espanyol. Màn trình diễn rực sáng của Messi đã khiến cho cán cân của trận derby nghiêng hẳn về phía Barca.
Dường như thất bại trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng đã khiến cho lòng tự ái của Messi bị tổn thương. Tiền đạo người Argentina để lại dấu ấn trong 3 bàn thắng, giúp Barcelona đè bẹp Espanyol.
Messi ghi bàn mở tỷ số cho Barcelona khi thực hiện một quả đá phạt hoàn hảo ở phút 17. Sau đó 9 phút, chân sút 31 tuổi có đường chuyền thuận lợi giúp Ousmane Dembele nhân đôi cách biệt.
Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Dembele trở thành người kiến tạo để Luis Suarez lập công. Barcelona tiếp tục chiếm ưu thế trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Đến phút 65, Messi tiếp tục ghi bàn bằng một pha sút phạt trực tiếp đẹp mắt khác.
Messi có 2 pha đá phạt thành bàn Reuters
Espanyol dù rất cố gắng nhưng không thể ghi nổi bàn thắng danh dự. Oscar Duarte đã đưa được bóng vào lưới Barcelona nhưng sau khi xem lại băng ghi hình thông qua hệ thống VAR, trọng tài đã không công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà.
Chiến thắng này giúp cho Barcelona giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga. Sevila, đội đúng thứ 2 bị Valencia cầm hòa 1-1. Hiện đội bóng xứ Catalonia có 31 điểm, hơn 3 điểm so với Sevilla và Atletico Madrid.
Trong khi đó, Espnayol đã rơi xuống vị trí thứ 9 sau 4 trận thua liên tiếp ở La Liga.
Kết quả các trận đấu:
Atletico Madrid 3 - 0 Alaves
Valencia 1 - 1 Sevilla
Villarreal 2 - 3 Celta Vigo
Espanyol 0 - 4 Barcelona
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.