Messi: “Tôi vẫn chưa hoàn hảo”

10/01/2013 03:00 GMT+7

Trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá thế giới 4 lần đoạt Quả bóng vàng, phá vỡ hàng loạt kỷ lục cá nhân khác, thế nhưng Messi vẫn tự nhận rằng anh chưa hoàn hảo.

Trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá thế giới 4 lần đoạt Quả bóng vàng, phá vỡ hàng loạt kỷ lục cá nhân khác, thế nhưng Messi vẫn tự nhận rằng anh chưa hoàn hảo.

Trong cuộc phỏng vấn riêng với tờ The Sun, Messi nói: “Tôi vẫn còn thiếu 1 danh hiệu vô địch World Cup. Những Quả bóng vàng tôi đoạt được không thể sánh với ngôi vô địch thế giới. Đó là thực tế. Tôi đang rất khát khao sẽ vô địch thế giới, đoạt Quả bóng vàng cùng với đội tuyển quốc gia Argentina và CLB Barcelona. Đó là giấc mơ mà tôi luôn nỗ lực để đạt được trong phần còn lại của sự nghiệp”. Đúng như Messi thổ lộ, cho đến nay, dù có một bản thành tích đồ sộ, nhưng người hâm mộ quê nhà Argentina chưa bao giờ thừa nhận Messi đứng ngang hàng với huyền thoại Diego Maradona - danh thủ đã giúp “La Albiceleste” (biệt danh của tuyển Argentina) vô địch World Cup 1986.

CĐV Argentina cho rằng, những gì Messi có được hiện nay chỉ liên quan tới CLB Barcelona. Trong khi mỗi lần trở về thi đấu cho đội tuyển Argentina như tại VCK World Cup 2010 thì anh lại quá nhạt nhòa và chẳng để lại dấu ấn gì. Do đó, cơ hội để Messi chứng tỏ tài năng của mình với CĐV quê nhà là kỳ World Cup 2014 sắp tới tại Brazil.

Gần đây, những nỗ lực của Messi nhằm chinh phục CĐV Argentina cũng đã được chào đón, khi anh giúp đội nhà luôn dẫn đầu vòng loại tại khu vực Nam Mỹ và cầm chắc 1 suất vào VCK. Theo Messi: “Đây chỉ là một phần của giấc mơ. Tôi phải cùng đội tuyển Argentina vô địch World Cup 2014. Nếu thành sự thật, khi đó tôi có thể nói mình đã hoàn hảo”.

G.Lao

>> Messi lần thứ 4 đoạt Quả bóng vàng
>> Messi hơn mọi huyền thoại!
>> Messi lần thứ 4 đoạt Quả bóng vàng thế giới
>> Messi đoạt Quả bóng vàng FIFA 2012 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.