Messi trở lại đội tuyển Argentina

08/03/2019 11:05 GMT+7

Người hâm mộ đội tuyển Argentina nhận được tin vui trước thềm Copa America vào mùa hè này khi siêu sao Lionel Messi đã đồng ý trở lại thi đấu cho đội tuyển trong loạt trận giao hữu vào tháng 3 này.

Messi đã không thi đấu cho đội tuyển kể từ khi Argentina bị tuyển Pháp đánh bại ở vòng 16 đội World Cup 2018 hồi mùa hè năm ngoái. Trong những lần HLV Lionel Scaloni tập trung đội hình gần đây, tiền đạo của Barcelona không góp mặt.
HLV Scaloni đã điền tên Messi và Angel Di Maria, người cũng vắng mặt ở đội tuyển Argentina từ World Cup 2018 đến nay, vào danh sách 31 cầu thủ chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu với Venezuela và Morocco.
"Messi đã được triệu tập và chúng tôi sẽ xem liệu anh ấy nên thi đấu 1 hay 2 trận. Anh ấy đã thi đấu rất nhiều trong mùa giải này. Ở giai đoạn này, mọi cầu thủ đều mệt mỏi và cần được nghỉ ngơi đôi chút khi đội tuyển quốc gia thi đấu. 
Messi đã đồng ý tham dự đợt tập trung này. Đó là điều quan trọng nhất. Tôi sẽ là người quyết định anh ấy thi đấu nhiều hay ít", ESPN dẫn lời HLV Scaloni.
Aguero (trái) vắng mặt trong đợt tập trung này Reuters
Trong đợt tập trung này, trong khi Messi và Di Maria trở lại thì Sergio Aguero, Gonzalo Higuain cùng Mauro Icardi không có tên. HLV Scaloni cho biết không có vấn đề gì khi ông chỉ muốn xem khả năng của các cầu thủ khác.
"Mối quan hệ giữa tôi và Aguero rất tốt. Tôi chưa bao giờ có bất kỳ cuộc cãi vã nào với anh ấy. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi không cần phải xem anh ấy. Tôi muốn xem các cầu thủ khác", HLV Scaloni cho biết.
Danh sách tập trung tuyển Argentina:
Thủ môn: Franco Armani (River Plate), Agustin Marchesin (Club America), Juan Musso (Udinese) and Esteban Andrada (Boca Juniors).
Hậu vệ: German Pezzella (Fiorentina), Gabriel Mercado (Sevilla), Juan Foyth (Tottenham), Nicolas Otamendi (Manchester City), Nicolas Tagliafico (Ajax), Walter Kannemann (Gremio), Marcos Acuna (Sporting Lisbon), Gonzalo Montiel (River Plate), Renzo Saravia (Racing Club), Lisandro Martinez (Defensa y Justicia).
Tiền vệ: Leandro Paredes (PSG), Guido Rodriguez (America),Giovani Lo Celso (Real Betis), Manuel Lanzini (West Ham), Roberto Pereyra (Watford), Angel Di Maria (PSG), Matias Zaracho (Racing Club), Ivan Marcone (Boca Juniors), Domingo Blanco (Defensa y Justicia), Rodrigo de Paul (Udinese).
Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Angel Correa (Atletico Madrid), Paulo Dybala (Juventus), Dario Benedetto (Boca Juniors), Lautaro Martinez (Inter Milan), Matias Suarez (River), Gonzalo Martinez (Atlanta United).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.