Messi trở lại, Neymar vắng mặt khi Barcelona làm khách tại Malaga

23/01/2016 07:14 GMT+7

Tiền đạo Neymar sẽ không thể ra sân trong chuyến làm khách của Barcelona đến sân Malaga vào đêm nay. Dù vậy, người hâm mộ đội bóng xứ Catalan có thể yên tâm khi Lionel Messi trở lại.

Tiền đạo Neymar sẽ không thể ra sân trong chuyến làm khách của Barcelona đến sân Malaga vào đêm nay. Dù vậy, người hâm mộ đội bóng xứ Catalan có thể yên tâm khi Lionel Messi trở lại.

Neymar (trái) sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới của Barcelona - Ảnh: AFP
Vào đêm nay (lúc 22 giờ ngày 23.1, giờ VN), Barcelona sẽ đến thi đấu trên sân Malaga ở vòng 21 La Liga. Trước thềm trận đấu này, HLV Luis Enrique nhận tin không vui khi tiền đạo Neymar gặp vấn đề với gân khoeo. 
Tiền đạo người Brazil đã không tham gia buổi tập của Barcelona diễn ra hôm qua. Theo Goal.com, HLV Enrique đã quyết định sẽ không sử dụng Neymar để tránh làm cho chấn thương của anh trở nên nghiêm trọng hơn. Đây mới chỉ là lần thứ 2 trong mùa giải này Neymar vắng mặt. Kể từ đầu giải đến nay, anh đã ghi được 16 bàn cho đội chủ sân Nou Camp. 
Messi (trái) và Suarez sẽ khiến hàng thủ Malaga vất vả - Ảnh: AFP
Tuy nhiên, các CĐV của Barcelona không cần phải quá lo lắng về khả năng ghi bàn của đội nhà. Bởi ở trận đấu sắp tới, đội bóng xứ Catalan sẽ có sự phục vụ của Messi.
Chân sút 28 tuổi đã hoàn toàn bình phục sau khi được nghỉ trong trận lượt đi vòng tứ kết Cúp Nhà vua cách đây vài ngày. Bên cạnh Messi, Luis Suarez cũng rất sung sức khi không phải thi đấu ở Cúp Nhà vua vì bị treo giò. Sự có mặt của bộ đôi Messi - Suarez chắc chắn sẽ khiến hàng thủ Malaga có một ngày làm việc vất vả.
Ở trận đấu sắp tới, Barcelona sẽ không có trung vệ Gerard Pique khi anh này bị treo giò. Trong khi đó, Jordi Alba và Rafinha vẫn còn đang bị chấn thương.
Hiện Barcelona đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 45 điểm, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Atletico Madrid. Nếu giành chiến thắng trong trận này thì thầy trò HLV Enrique sẽ tạm thời leo lên ngôi đầu khi Atletico sẽ gặp Sevilla trong trận đấu vào đêm mai (lúc 22 giờ ngày 24.1, giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.