Messi trở lại tuyển Argentina sau khi mãn án “chửi” trọng tài và CONMEBOL

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/11/2019 08:02 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi đã được triệu tập trở lại tuyển Argentina kể từ Copa America 2019 do bị treo giò và gây rúng động với những lời lẽ thiếu lịch sự đối với trọng tài và Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL).

Theo Liên đoàn Bóng đá Argentina (AFA), Messi trở lại lần này nhằm chuẩn bị các trận giao hữu với kình địch Brazil và Uruguay vào tháng tới. Messi đã không thi đấu cho Argentina kể từ khi anh bị đuổi khỏi trận tranh hạng ba thắng Chile ở Copa America vào ngày 7.7.

Messi vẫn khát khao muốn một lần ngẩng cao đầu cùng tuyển Argentina đăng quang một giải đấu

AFP

Ngôi sao của CLB Barcelona đã bị đình chỉ thi đấu 3 tháng vì những bình luận có phần xúc phạm sau trận đấu bán kết (thua Brazil) và Chile, trong đó anh cáo buộc CONMEBOL tham nhũng. Theo Messi, CONMEBOL đã có sự sắp xếp và hỗ trợ mờ ám nhằm giúp chủ nhà Brazil vượt qua Argentina ở trận bán kết trước khi đánh bại Peru ở trận chung kết.
Án cấm thi đấu của Messi sẽ kết thúc vào ngày 3.11. Tiền đạo từng 5 lần đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã phải chịu đựng liên tiếp các chấn thương ở chân ở giải đoạn đầu mùa giải năm nay Tuy nhiên, siêu sao 32 tuổi này đang có sự trở lại đầy ấn tượng trong màu áo Barcelona, đội đã giành chiến thắng 7 trận liên tiếp gần đây ở mọi mặt trận. Mới nhất, Messi đã lập một cú đúp trong chiến thắng 5-1 của Barcelona trước Real Valladolid tại La Liga hồi giữa tuần.

Messi đang có sự trở lại ấn tượng sau chấn thương

AFP

Tiền đạo của Manchester City, Sergio Aguero cũng đã được triệu tập trở lại sau khi bỏ lỡ 4 trận giao hữu gần đây của tuyển Argentina, trong khi hậu vệ Marcos Rojo (Manchester United) vẫn có tên trong đội hình. Trong thời gian vắng mặt Messi, Argentina đã thi đấu 4 trận giao hữu, hòa với Chile (0-0) và Đức (2-2), đánh bại lần lượt Mexico 4-0 và Ecuador 6-1.
Argentina sẽ đối mặt với Brazil ở Ả Rập Saudi vào ngày 15.11 và sau đó là Uruguay ở Israel vào ngày 18.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.