Messi trước nguy cơ bị tẩy chay ở Mỹ

03/07/2013 16:30 GMT+7

(TNO) Siêu sao Lionel Messi có thể bị người hâm mộ bóng đá Mỹ tẩy chay sau khi tiền đạo của Barcelona từ chối tham dự một trận giao hữu từ thiện tại đất nước này dự kiến tổ chức vào ngày 3.7 (giờ địa phương).

(TNO) Siêu sao Lionel Messi có thể bị người hâm mộ bóng đá Mỹ tẩy chay sau khi tiền đạo của Barcelona từ chối tham dự một trận giao hữu từ thiện tại đất nước này dự kiến tổ chức vào ngày 3.7 (giờ địa phương).

Messi trước nguy cơ bị tẩy chay ở Mỹ
Messi gặp khá nhiều rắc rối trong thời gian gần đây - Ảnh: AFP

Theo AP, trước đó, người hâm mộ Mỹ đặc biệt quan tâm đến thông tin quảng cáo về trận đấu giao hữu giữa đội “Messi và những người bạn” và “Phần còn lại của thế giới” dự kiến sẽ diễn ra ở Los Angeles.

Tuy nhiên, tất cả đều thất vọng hoàn toàn khi  24 giờ trước thời điểm trận đấu dự kiến diễn ra, một thông cáo báo chí cho biết trận đấu bị hủy do phía Messi từ chối tham dự.

“Sau nhiều giờ cố gắng thuyết phục đội ngũ quản lý Lionel Messi để hoàn tất hợp đồng và đến Los Angeles, nhưng họ tỏ thái độ không tôn trọng những người hâm mộ Mỹ và thị trường này”, một tuyên bố từ Todd Graham, giám đốc điều hành của El Padrino, một trong những nhà tài trợ chính cho trận đấu. Theo đó, các cuộc gọi và e-mail về trận giao hữu được gửi đến ngôi sao của tuyển Argentina đã không được hồi âm vào ngày 2.7.

Trận giao hữu trên sau khi được quảng cáo đã nhận được sự quan tâm rất lớn ở Mỹ khi dự kiến sẽ có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao bóng đá thế giới như Gerard Pique, Cesc Fabregas, Sergio Busquets, Robert Lewandowski, Sergio Aguero và Kevin Prince Boateng… Điều đó đã được thể hiện qua việc dù giá vé lên đến 300 USD nhưng đã được bán hết vào hôm 2.7 trên trang web Ticketmaster.

Phó chủ tịch Ralina Shaw của El Padrino mỉa mai: “Trong nhiều năm tổ chức các sự kiện tôi chưa bao giờ gặp tình huống như thế. Thật không may người thua cuộc trong trường hợp này là những người hâm mộ đang ngóng chờ được xem trận đấu”.

Theo báo giới Mỹ cho hay có thể nguyên nhân cuộc đàm phán thất bại với Messi sẽ được tiết lộ trong vài ngày tới, nhưng các nhà tổ chức kiên quyết cho rằng thỏa thuận đã được thông qua và phía Messi cuối cùng đã bất ngờ từ chối.

Thông tin trên chắc chắn sẽ khiến hình ảnh Messi bị ảnh hưởng đáng kể khi ngoài việc không thể giúp Barcelona tránh khỏi thất bại bẻ mặt 0-7 sau 2 lượt trận bán kết Champions League với Bayern Munich, bản thân tiền đạo của tuyển Argentina đang đứng trước án tù về tội gian lận thuế ở Tây Ban Nha.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.