Messi từ chối thương lượng hợp đồng với Barcelona

17/11/2016 09:00 GMT+7

Dù Barcelona đã lên kế hoạch đàm phán với Lionel Messi về bản hợp đồng mới nhưng chân sút người Argentina đã từ chối và thể hiện rõ quyết tâm không gia hạn.

Cách đây ít ngày, người hâm mộ một phen xôn xao khi truyền thông công bố thông tin Messi từ chối gia hạn hợp đồng với Barca và để ngỏ ý định ra đi. Quyết định này đã được tiền đạo 29 tuổi đưa ra vào tháng 7 vừa qua.

tin liên quan

Messi từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona
Siêu sao Lionel Messi vừa đưa ra quyết định gây sốc với nhiều người khi không đồng ý tiếp tục gia hạn hợp đồng với Barcelona, nơi đã gắn bó với chân sút người Argentina từ năm anh mới 13 tuổi.
Đã có rất nhiều chuyên gia vào cuộc phân tích căn nguyên việc từ chối gia hạn của Messi. Theo truyền thông, số 10 dùng dằn chuyện hợp đồng vì muốn gây áp lực lương bổng cho bằng Cristiano Ronaldo, hoặc thực sự muốn dưỡng già, chuyển sang chinh phục giải đấu khác như Premier League ở Man City, chấn động về tâm lý sau quá nhiều thất bại cả trên sân cỏ và hình ảnh cá nhân…
Nhưng sau tất cả, nguyên nhân thực sự vẫn không được Messi hé lộ. Tuy nhiên, Barca vẫn kiên nhẫn lên kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với chân sút người Argentina vào tháng 1 năm sau.
Messi không muốn đàm phán hợp đồng mới với Barca Reuters
Nhưng Messi lại không muốn điều đó. Goal đăng thông tin, tiền đạo 29 tuổi đã thẳng thừng từ chối và sẽ không có bất kỳ cuộc đàm phán nào được diễn ra. Messi không muốn tiếp tục gia hạn và sẽ suy nghĩ về tương lai cho đến khi hợp đồng thực sự kết thúc, tức là tháng 6.2018.
Nhiều thông tin cho rằng, Messi đang thực sự muốn dưỡng già. Bởi, đến năm 2018, siêu sao người Argentina đã 31 tuổi. Đây là cột mốc mà rất nhiều chân sút cự phách chọn để lui về ở ẩn. Nhiều khả năng, Messi sẽ noi theo đàn anh và quyết định rời khỏi Barca - nơi anh gắn bó hơn 10 năm qua và treo giày ở tuổi 31.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.