Messi: 'Ước gì Ronaldo vẫn còn thi đấu ở La Liga'

30/03/2019 08:05 GMT+7

Từng cạnh tranh nhau quyết liệt nhưng giờ Lionel Messi 'ước gì Cristiano Ronaldo vẫn còn thi đấu ở La Liga'.

Hồi mùa hè vừa qua, Ronaldo rời Real Madrid sang Juventus thi đấu theo bản hợp đồng có giá 100 triệu euro. Điều đó cũng chấm dứt khoảng thời gian 9 năm CR7 cạnh tranh cùng Messi ở La Liga.
Sau khi Ronaldo ra đi, Real Madrid đã sa sút không phanh và Messi cũng không còn đối thủ cạnh tranh. Tiền đạo người Argentina mới đây đã thừa nhận anh "nhớ" Ronaldo và cho rằng việc kình địch ra đi đã khiến cho La Liga không còn danh giá như trước.
"Tôi nhớ Ronaldo. Dù rằng thật khó khăn khi chứng kiến anh ấy giành những danh hiệu vô địch nhưng sự có mặt của anh ấy khiến cho giải đấu danh giá hơn.
Juventus đã trở thành một ứng viên vô địch Champions League khi có Ronaldo trong đội hình. Trận thắng Atletico Madrid đã nói lên điều đó", Messi nói trên kênh FM Club 947.
Ronaldo ra đi, người ta không còn thường xuyên được chứng kiến anh so tài cùng Messi AFP
Bên cạnh Ronaldo, Messi cũng có những nhận xét về các cầu thủ khác: "Tôi không muốn bỏ quên ai nhưng tôi nghĩ rằng Neymar, Kylian Mbappe, Eden Hazard, Luis Suarez và Sergio Aguero là những cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay. Tôi không đề cập đến Ronaldo bởi anh ấy ở một đẳng cấp khác cùng với tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.