Messi và con trai đi bỏ phiếu bầu chủ tịch: Tình yêu vô hạn với Barcelona

Giang Lao
Giang Lao
08/03/2021 12:30 GMT+7

Theo chủ tịch mới của Barcelona ông Joan Laporta, việc Lionel Messi và con trai đi bỏ phiếu bầu thực hiện quyền lợi của hội viên chính thức CLB, cho thấy tình yêu của siêu sao này với đội bóng xứ Catalan.

Theo trang Goal, đây là lần đầu tiên Messi đi bỏ phiếu bầu chủ tịch Barcelona. Trong khi đó, báo chí Tây Ban Nha dự đoán, có thể siêu sao người Argentina đã bỏ phiếu cho ông Joan Laporta.
Trước cuộc bầu cử, việc giữ chân Messi khi sắp hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm nay, cùng ý định muốn siêu sao này kết thúc sự nghiệp tại Barcelona là cam kết then chốt nhất của ông Joan Laporta nhằm thuyết phục giới CĐV Barcelona bỏ phiếu cho mình.

Laporta làm chủ tịch Barcelona, nhớ vụ 'bể kèo' Beckham bèn mua bằng được Ronaldinho

Vì vậy, ngay sau khi thắng cử, ông Joan Laporta bắt đầu nói về Messi: “Hôm nay đánh dấu ngày đầu tiên cách đây 20 năm khi cậu bé Lionel Messi ra mắt đội Barcelona B. Nay đã là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, anh ấy cùng con trai đi bỏ phiếu, hình ảnh này cho thấy như những gì chúng ta mong muốn.
Đó là Messi yêu Barcelona. Những gì anh ấy đang thực hiện là trách nhiệm và tình yêu với đội bóng. Cho nên, chúng ta rất hy vọng điều này sẽ giữ chân cậu ấy ở lại, đó là điều tất cả đều mong muốn”.

Ông Joan Laporta cam kết giữ chân được siêu sao Messi ở lại Barcelona

AFP

Trước cuộc bầu cử, Joan Laporta cũng tuyên bố chỉ có mình đắc cử mới giữ chân được Messi, các ứng viên khác thắng cử thì chắc chắn siêu sao người Argentina sẽ ra đi.
Vì vậy, sau khi kết thúc cuộc bầu cử trở lại làm chủ tịch Barcelona lần thứ 2 với nhiệm kỳ 5 năm (đến năm 2026), Joan Laporta sẽ thực hiện lời tuyên bố của mình là giữ chân Messi, cùng giải quyết món nợ hơn 1 tỉ euro của đội bóng xứ Catalan do ảnh hưởng từ đại dịch và ban lãnh đạo cũ gây ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.