‘Messi xứng đáng nhận được Quả bóng vàng mỗi năm’

07/11/2016 14:25 GMT+7

Người đồng đội ở Barcelona Gerard Pique vừa dành những lời khen ngợi có cánh cho Lionel Messi khi cầu thủ người Argentina giúp đội chủ sân Camp Nou lội ngược dòng ngoạn mục trước Sevilla.

Mới đây, chân sút 29 tuổi vừa góp công lớn trong chiến thắng ngoạn mục của Barca trước Sevilla khi ghi bàn và tạo đường chuyền kiến tạo cho Luis Suarez ghi bàn thắng thứ 2. Màn trình diễn của Messi khiến người đồng đôi Pique phải khen ngợi nức nở thông qua mạng xã hội Twitter.
“Nếu Quả bóng vàng đúng là giải thưởng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thì Messi phải liên tục giành được nó kể từ năm 2009 đến nay. Anh ấy ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với những người còn lại”.
Với lần lập công này, Messi chính thức đạt cột mốc ghi 500 bàn thắng cho đội bóng xứ sở Catalan. Trong đó, 469 bàn thắng ở các trận đấu chính thức, số còn lại được ghi ở các trận giao hữu của Barca.
Messi góp công lớn trong việc giúp Barca lội ngược dòng ngoạn mục Reuters
Không phải không có lý do để đồng đội hết lời khen ngợi Messi. Ngay cả đối thủ là Vitolo của Sevilla cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ lớn cho chân sút người Argentina sau trận đấu này.
“Không có điều gì là bất ngờ về Messi. Anh ấy là cầu thủ hay nhất trong lịch sử. Messi luôn biết cách làm như thế nào để thay đổi được trận đấu. Trong nửa hiệp 1, chúng tôi đã làm tốt nhiệm vụ kèm Messi. Nhưng sang đến hiệp thứ 2 thì mọi chuyện đã khác biệt”, Vitolo nói trên Goal.
Với chiến thắng quan trọng này, Barca tạm thời đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 25 điểm, kém 2 điểm so với đội đang dẫn đầu bảng là Real Madrid. Riêng Sevilla bị tụt xuống vị trí thứ 5 với 21 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.