Miccoli tỏa sáng, Palermo lật đổ Inter Milan

12/09/2011 09:55 GMT+7

(TNO) Bất ngờ lớn nhất ở vòng đầu tiên Serie A đã xảy ra trên sân Renzo Barbera, rạng sáng nay 12.9 (giờ VN), sau khi Palermo đã lội ngược dòng giành chiến thắng 4-3 trước cựu vương Inter Milan.

Miccoli tỏa sáng giúp Palermo vượt qua Inter Milan - Ảnh: AFP

(TNO) Bất ngờ lớn nhất ở vòng đầu tiên Serie A đã xảy ra trên sân Renzo Barbera, rạng sáng nay 12.9 (giờ VN), sau khi Palermo đã lội ngược dòng giành chiến thắng 4-3 trước cựu vương Inter Milan.

>> AC Milan "thoát chết" trận mở màn
>> Real vươn lên ngôi đầu bảng
>> Barca gặp thử thách đầu tiên

Trận đấu đã ở vào thế trận giằng co kể từ phút 33. Trong khi đội quân của HLV Gian Gasperini liên tục vượt lên dẫn trước với 2 bàn thắng của Diego Milito thì Palermo lại cho thấy sự lì lợm của mình với 2 lần san bằng cách biệt để rồi tiếp tục dẫn trước 4-2 với lối chơi tấn công cực kỳ ấn tượng. Bàn thắng muộn màng của tân binh Diego Forlan là không đủ để Inter tránh khỏi một thất bại trong ngày ra quân.

Cầu thủ chơi xuất sắc ở trận này là Fabrizio Miccoli. Cựu cầu thủ của Juventus đã có công san bằng tỷ số 1-1 cho Palermo và chính anh là người giúp đội nhà vượt lên dẫn 3-2 ở phút 86 - người san bằng tỷ số 2-2 cho Palermo là Abel Hernandez. Và Miccoli cũng chính là người có đường chuyền thông minh để Mauricio Ricardo Pinilla ghi bàn.

"Màn trình diễn vừa qua cho thấy Inter còn nhiều thứ phải làm. Nhưng tôi vẫn rất hài lòng với cầu thủ của mình, đặc biệt là ở hàng công", HLV Gasperini phát biểu với AFP sau trận đấu.

Một thất bại đáng chú ý khác diễn ra trên sân Olimpico, mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng AS Roma lại bất ngờ thất thủ 1-2 trước đối thủ Cagliari.

Điểm nổi bật trong vòng đấu đầu tiên Serie A chính là Juventus. Với sự đầu tư mạnh mẽ trong mùa hè vừa qua, đặc biệt là trong ngày ra mắt sân vận động mới, "Lão bà thành Turin" đã đè bẹp Parma đến 4-1.

 
Juventus đã có trận ra mắt hết sức ấn tượng - Ảnh: AFP

Và với chiến thắng ấn tượng ở vòng đầu tiên đã giúp Juventus tạm thời giữ vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng.

Kết quả Serie A

Juventus - Parma 4-1
Catania - Siena 0-0
Chievo - Navara 2-2
Fiorentina - Bologna 2-0
Genoa - Atalanta 2-2
Lecce - Udinese 0-2
AS Roma - Cagliari 1-2
Palermo - Inter Milan 4-3

Kết quả La Liga

Betis - Mallorca 1-0
Santander - Levante 0-0
Osasuna - Gijon 2-1
Rayo Vallecano - Zaragoza 0-0
Espanyol - Athletic Bilbao 2-1

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.