Mkhitaryan đã trở thành cầu thủ Mourinho muốn

01/12/2016 12:05 GMT+7

Với 2 pha kiến tạo trong trận Manchester United (M.U) thắng West Ham 4-1 tại Cúp Liên đoàn Anh rạng sáng 1.12 (giờ Việt Nam), tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã được HLV Jose Mourinho hết lời khen ngợi.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: "Tôi rất hài lòng vì hôm nay một đội bóng của Premier League đã thắng một đại diện khác rất chất lượng của Premier League.
Màn trình diễn của Mkhitaryan cho thấy một cuộc tiến hóa. Gặp Feyenoord, anh ấy đã rất hay rồi. Và hôm nay, Mkhitaryan tiếp tục cho thấy phong độ chói sáng. Chúng tôi biết vì sao nên mua Mkhitaryan và đã phải kiên nhẫn để chờ anh ấy thích nghi với môi trường bóng đá Anh. Sau cùng, điều gì đến cũng đến".

tin liên quan

Arsenal bị loại, M.U vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh
Trong khi Manchester United (M.U) gây ấn tượng với chiến thắng 4-1 trước West Ham thì Arsenal lại nhận một kết quả đáng thất vọng khi thua Southampton 0-2 ở vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.
Trên sân Old Trafford, Mkhitaryan có hai pha kiến tạo cho Zlatan Ibrahimovic và Anthony Martial ghi bàn. Trong đó, pha dọn cỗ đầu tiên đến ngay phút thứ 2 với tình huống giật gót cho Ibra lao lên dứt điểm mở tỷ số. Những gì cựu sao Borussia Dortmund thể hiện phần nào làm giảm bớt áp lực đè nặng anh không thích nghi với môi trường bóng đá Anh.

Mkhitaryan là trường hợp khá kỳ lạ của M.U mùa này. Được mang về Old Trafford với giá chuyển nhượng 30 triệu bảng, thế nhưng tiền vệ người Armenia mới được sử dụng thường xuyên gần đây. Anh cũng ra sân vỏn vẹn 8 lần.
Mkhitaryan tỏa sáng với 2 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-1 trước West Ham AFP
Sau lần đá chính trước Manchester City, Mkhitaryan "biến mất" một thời gian mà không rõ lý bị chấn thương hay không được Mourinho sử dụng.

Sau trận thắng West Ham 4-1 tại tứ kết Cúp Liên đoàn Anh, Mkhitaryan cảm thấy đội nhà xứng đáng giành chiến thắng sau tất cả những gì các đồng đội thể hiện. Anh chia sẻ: "Tôi vui vì đội nhà giành được chiến thắng. Đây là trận đấu quan trọng khi Man United giờ đã có mặt tại bán kết. Tôi nghĩ đội nhà đã chơi tốt hôm nay và cả đội sẽ cố gắng duy trì phong độ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.