Mkhitaryan muốn 'thoát' khỏi M.U

19/12/2017 14:30 GMT+7

Bảng hợp đồng trị giá 27 triệu bảng mà Manchester United (M.U) mua về mùa hè 2016, cầu thủ chạy cánh Mkhitaryan, đang muốn trở về đội bóng cũ của mình.

Sau nhiều lời đồn đại Henrikh Mkhitaryan đang cố gắng chiến đấu để cứu vãn sự nghiệp của mình tại M.U khi bị huấn luyện viên Jose Mourinho bỏ rơi, tờ Independent (Anh) cho biết cầu thủ chạy cánh này có thể sẽ trở lại với đội bóng cũ Dortmund.
Mkhitaryan đến nay mới chỉ đóng góp 5 bàn cho M.U AFP
Mkhitaryan năm nay 28 tuổi, cầu thủ người Armenia đầu tiên chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh đã vắng mặt ở hầu hết các trận đấu gần đây của "Quỷ đỏ". Nguyên nhân là do anh phản ứng với Mourinho sau khi bị chiến lược gia người Bồ Đào Nha thay ra trong trận M.U thắng Brighton & Hove Albion 1-0 hồi cuối tháng 11.
Theo Independent, Borussia Dortmund đã sẵn sàng đưa cầu thủ chạy cánh xuất sắc của mình trở lại sân Signal Iduna Park và M.U nên sẵn sàng để anh ấy đi. Ai cũng biết đội bóng chủ sân Old Trafford đang rất quan tâm đến Julian Weigl của Dortmund và nếu muốn có được mục tiêu, Man United phải tỏ thiện chí với đối tác bên phía Đức.
Nên nhớ, Dortmund cho đến nay vẫn luôn quan tâm đến cầu thủ cũ của mình và họ rất thành công với những bản hợp đồng kiểu đấy, đó là Shinji Kagawa và Mario Gotze.
Chỉ có một điều khó mới phát sinh, Dortmund phải đối mặt với sự tranh giành quyết liệt từ đội bóng của nước Ý Inter Milan. Ngoài việc đó, giá chát mà M.U đưa ra "35 triệu bảng" cũng là một chi tiết cần chú ý cho đội bóng của huấn luyện viên mới Peter Stoger.
Dortmund dưới thời của nhà cầm quân người Áo đã có 2 chiến thắng liên tục để trở lại top 3 của Bundesliga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.