Modric khuyên Zidane nên tin dùng Bale

03/04/2018 07:01 GMT+7

Trước thềm trận tứ kết lượt đi Champions League với Juventus, tiền vệ Luka Modric đã lên tiếng khen ngợi người đồng đội Gareth Bale và cho rằng anh này xứng đáng góp mặt trong đội hình chính của Real Madrid.

Vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45 ngày 4.4, giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đến sân Juventus để thi đấu trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Đây sẽ là cuộc tái đấu của hai đội bóng từng chơi trận chung kết mùa giải trước.
Trong thời gian gần đây, người hâm mộ Real Madrid đón nhận tin vui khi tiền đạo Gareth Bale đã trở lại thi đấu sau chấn thương và có được phong độ tốt. Hồi cuối tuần qua, siêu sao người Xứ Wales đã lập một cú đúp, góp phần giúp đội bóng Hoàng gia giành chiến thắng 3-0 trước Las Palmas.

tin liên quan

Messi giải cứu Barcelona, Real Madrid giành 3 điểm mà không cần Ronaldo
Trong loạt trận vòng 30 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (1.4, giờ VN), Lionel Messi đã phải vào sân từ băng ghế dự bị để giúp Barcelona có trận hòa 2-2 trên sân Sevilla. Trong khi đó, Real Madrid dễ dàng có chiến thắng 3-0 trong chuyến làm khách đến sân Las Palmas.
Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Modric, người bạn thân nhất của Bale tại Real Madrid đã lên tiếng khen ngợi cựu cầu thủ đắt giá nhất thế giới.
"Bale đang rất hạnh phúc. Anh ấy đã trải qua một giai đoạn khó khăn vì chấn thương nhưng giờ đã trở lại. Anh ấy thể hiện tốt trong các buổi tập cũng như các trận đấu. Chúng tôi ai cũng biết anh ấy có tầm quan trọng như thế nào đối với đội. Khi có được thể lực tốt nhất, Bale có phẩm chất thượng thừa. Tốc độ và kỹ thuật của anh ấy giúp cho đội bóng có những cơ hội ghi bàn", Sport Mail dẫn lời Modric.
Isco (trái) là đối thủ cạnh tranh vị trí của Bale Reuters
Tuy nhiên, trong đội hình Real Madrid hiện nay, Bale đang có đối thủ cạnh tranh vị trí là Isco. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng có phong độ không hề kém.
"Bale hay Isco đều là những cầu thủ xuất sắc. Việc ai thi đấu không có sự khác biệt nào đáng kể bởi họ đều là những cầu thủ có thể đóng góp nhiều cho Real Madrid", Modric nói tiếp.
Trong khi đó, HLV Zinedine Zidane cho rằng ông sẽ cân nhắc việc sử dụng các cầu thủ một cách hợp lý, tùy vào đối thủ là ai.
"Tôi nghĩ rằng không có cầu thủ chính thức và cầu thủ dự bị. Một số cầu thủ thi đấu nhiều hơn người khác là tùy vào thời điểm. Mọi cầu thủ đều đóng vai trò quan trọng đối với Real Madrid", HLV Zidane nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.