Modric mang về 3 điểm cho Real Madrid

08/02/2016 07:21 GMT+7

Pha ghi bàn ở cuối trận của tiền vệ Luka Modric đã giúp Real Madrid có được chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trên sân Granada để tiếp tục theo đuổi cuộc đua vô địch La Liga cùng Barcelona và Atletico Madrid.

Pha ghi bàn ở cuối trận của tiền vệ Luka Modric đã giúp Real Madrid có được chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trên sân Granada để tiếp tục theo đuổi cuộc đua vô địch La Liga cùng Barcelona và Atletico Madrid.

Granada đã khiến Ronaldo (phải) và các đồng đội có một trận đấu khó khăn - Ảnh: Reuters
Trong loạt trận vòng 23 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (8.2, giờ VN), Real Madrid có chuyến làm khách đến sân Granada, đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Trong tình thế khó khăn nhưng Granada đã chơi một trận đầy nỗ lực và khiến thầy trò HLV Zinedine Zidane phải rất khó khăn mới có được 3 điểm.
Hiện đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng La Liga, Granada rất cần điểm cho cuộc đua trụ hạng. Chính vì vậy, họ không ngại ngần dâng cao đội hình tấn công, bất chấp đối thủ là Real Madrid. Lối chơi mạo hiểm của đội chủ sân Ciudad Deportiva de Amilla đã khiến đội khách gặp nhiều khó khăn. 
Benzema là người mở tỷ số cho Real Madrid - Ảnh: Reuters
Adalberto Penaranda thậm chí đã chọc thủng lưới Real Madrid nhưng không được trọng tài công nhận trước khi Karim Benzema mở tỷ số. Đó là tình huống ở phút 30 khi Dani Carvajal thoát xuống bên cánh phải rồi tạt vào cho tiền đạo người Pháp lập công cho đội bóng Hoàng gia.
Bị thủng lưới nhưng các cầu thủ Granada không hề xuống tinh thần mà ngược lại họ còn thi đấu nỗ lực hơn. Họ tiếp tục mạo hiểm chơi đôi công với Real Madrid. Sau khi Modric và Benzema bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn ở đầu hiệp 2 thì đội chủ nhà có được bàn gỡ hòa ở phút 60. 
El_Arabi dứt điểm cân bằng tỷ số cho Granada - Ảnh: Reuters
Đó là một tình huống mà trọng tài Jesus Gil Manzano góp công khi hướng di chuyển của ông cắt ngang đường đi bóng của Modric khiến anh mất bóng, tạo điều kiện để Ruben Rochina chuyền cho Youssef El-Arabi thoát xuống đánh bại thủ môn Keylor Navas.
Modric tung cú sút mang về 3 điểm cho Real Madrid - Ảnh: Reuters
Tiếp đó, các cầu thủ Granada thi đấu kiên cường trước những pha hãm thành liên tiếp của Real Madrid. Tuy nhiên, đến phút 85 thì bức tường phòng ngự của đội chủ nhà cũng bị phá vỡ. Nhận bóng ngay trước khu vực cấm địa, Modric tung ra một cú sút cực đẹp, đưa bóng vào góc cao, mang về 3 điểm cho đội nhà.
Barcelona cũng có 3 điểm một cách khó khăn - Ảnh: Reuters
Ở trận đấu sớm, Barcelona cũng có 3 điểm sau chiến thắng 2-0 trên sân Levante. Trung vệ David Navarro là người đá phản lưới nhà ở phút 21, mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng xứ Catalan.
Sau đó, Levante đã chơi rất cố gắng nhưng đến phút bù giờ của trận đấu, họ vẫn bị Luis Suarez chọc thủng lưới thêm lần nữa. Đó là bàn thắng thứ 36 của tiền đạo người Uruguay trên mọi mặt trận và là bàn thứ 20 tại La Liga mùa giải này. 
Với các kết này, Real Madrid có 50 điểm, tiếp tục đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga, kém Atletico Madrid 1 điểm và Barcelona 4 điểm. Dù vậy, Barca vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay.
Kết quả các trận đấu:
Levante 0 - 2 Barcelona
Betis 1 - 0 Valencia
Celta Vigo 1 - 1 Sevilla
Granada 1 - 2 Real Madrid
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.