Modric: 'Real Madrid vẫn chưa thể quên Ronaldo'

05/03/2019 10:57 GMT+7

Tiền vệ Luka Modric thừa nhận rằng Real Madrid không thể tìm được người thay thế xứng đáng vị trí mà Cristiano Ronaldo đã để lại.

Phát biểu trước thềm trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Real Madrid và Ajax, tiền vệ Modric nhận định rằng đội bóng Hoàng gia thiếu sự ổn định và không ghi được nhiều bàn thắng trong mùa giải này.
[VIDEO] MODRIC NHỚ RONALDO
Hiện Real Madrid đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga, bị đội đầu bảng Barcelona bỏ xa với khoảng cách 12 điểm và kém đội cùng thành phố Atletico 5 điểm. "Kền kền trắng" cũng đã bị Barca loại ở bán kết Cúp Nhà vua và chỉ còn hy vọng tiến xa tại Champions League.
Trong khi đó, hồi mùa hè vừa qua, Real Madrid đã bán chân sút số 1 trong lịch sử của họ là Ronaldo cho Juventus với giá 100 triệu euro. Để thay thế tiền đạo người Bồ Đào Nha, đội bóng Hoàng gia đã mang về 2 chân sút trẻ là Vinicius Junior và Mariano Diaz. 
"Sự thiếu vắng Ronaldo là điều mà mọi đội bóng đều có thể thấy. Việc tìm người thay thế anh ấy gần như là bất khả thi. Với những gì đã làm được, chúng tôi thật sự nhớ Ronaldo. 
Mỗi mùa bóng Ronaldo ghi 50 bàn thắng. Không có nhiều người có khả năng đó. Để thay thế anh ấy, Real Madrid cần vài tiền đạo có thể ghi 10, 20 hay 30 bàn/mùa nhưng rõ ràng là chúng tôi không có. 
Đó là vấn đề của Real Madrid trong mùa giải này. Ví dụ như trong trận đấu với Barcelona, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn và bị trừng phạt. Ban huấn luyện đã đặt niềm tin vào những cầu thủ hiện có như Karim Benzema, Gareth Bale, hay Vinicius Junior cùng Mariano Diaz. Vinicius thi đấu tốt khi còn rất trẻ nhưng đôi khi mọi chuyện không thể theo ý bạn", Sport Mail dẫn lời Modric.
Real Madrid đã thắng 2-1 trên sân Ajax trong trận lượt đi Reuters
Ở Champions League mùa giải này, Real Madrid đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Ajax trong trận lượt đi nên nhiều khả năng họ sẽ đi tiếp. Tuy nhiên, với việc trung vệ đội trưởng Sergio Ramos bị treo giò 2 trận do cố tình nhận thẻ vàng ở trận đấu trên sân Ajax, đội bóng Hoàng gia sẽ gặp nhiều khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.