Mohamed Salah giúp Liverpool theo sát Man.City

Giang Lao
Giang Lao
21/10/2018 08:23 GMT+7

Ngôi sao tiền đạo người Ai Cập, Mohamed Salah ghi bàn duy nhất giúp Liverpool thắng Huddersfield 1-0 ở trận đấu muộn rạng sáng ngày 21.10 (giờ VN), ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh. Nhờ đó, Liverpool vẫn bám sát Man.City.

Tuy thắng, nhưng HLV Jurgen Klopp chẳng một chút hài lòng về đội nhà khi nói: “Chúng tôi thắng trong một trận đấu trung bình”. Thực sự, chỉ khoảng thời gian đầu trận Liverpool thể hiện đúng sức mạnh của mình và từ sau bàn thắng của Salah ghi phút 24 thì “Đoàn quân đỏ” lại chơi không sắc nét như mọi khi.

Có lẽ sau đợt thi đấu quốc tế, nhiều ngôi sao Liverpool vẫn chưa tìm lại đúng thể lực và tâm trạng hưng phấn nhất, nên thi đấu rất thiếu động lực.

Nhiều lần HLV Jurgen Klopp đã thể hiện sự không hài lòng với các cầu thủ Liverpool trong trận đấu AFP

Trong khi đó, Huddersfield đã nỗ lực để tìm bàn gỡ hoà và khiến hàng thủ Liverpool phải rất chật vật. Ít nhất 2 cơ hội Huddersfield đã có thể gỡ hoà ngay trong hiệp 1 khi Jonathan Hogg đưa bóng trúng cột dọc và pha bóng Alex Pritchard ghi bàn nhưng trọng tài bắt việt vị. Ngoài ra, Huddersfield cũng suýt được hưởng 1 quả phạt đền khi James Milner để bóng chạm tay trong vòng cấm.

tin liên quan

Thắng “5 sao” Man.City đòi lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Chỉ vài giờ để Chelsea tạm chiếm giữ sau trận hoà nghẹt thở trước Manchester United 2-2, ở trận đấu tối ngày 20.10 (giờ VN), Man.City đã nhanh chóng đòi lại ngôi đầu với trận thắng đậm Burnley 5-0 tại sân Etihad.

Trong hiệp 2, thế trận cũng không mấy khởi sắc dù Liverpool vẫn nắm thế chủ động và Salah vẫn là cầu thủ chơi tốt nhất trận đấu suýt có thêm bàn nâng tỷ số nhưng bỏ lỡ.

Pritchard tưởng đã có bàn gỡ hoà cho Huddersfield AFP

HLV Klopp vì thế chỉ hài lòng với kết quả khi Liverpool vất vả nhưng vẫn có được 3 điểm trọn vọn để bám sát Man.City trên bảng xếp hạng với cùng 23 điểm sau 9 trận, nhưng xếp sau do kém hiệu số.

Sau trận đấu này, Liverpool khá thoải mái để chuẩn bị cho trận đấu then chốt tiếp theo gặp Red Star Belgrade trên sân nhà ở vòng bảng Champions League giữa tuần sau.

Kết quả vòng 9 giải Ngoại hạng Anh

Chelsea 2-2 Manchester United

Bournemouth 0-0 Southampton

Cardiff City 4-2 Fulham

Manchester City 5-0 Burnley

Newcastle United 0-1 Brighton & Hove

West Ham 0-1 Tottenham

Wolverhampton 0-2 Watford

Huddersfield Town 0-1 Liverpool

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.