'Mối lương duyên' giữa Neymar và PSG đã đến hồi kết

Đức Trường
Đức Trường
11/06/2019 20:15 GMT+7

Tiền đạo Neymar được tin rằng sắp rời Paris Saint Germain (PSG), kết thúc mối lương duyên kéo dài chỉ 2 năm.

Tờ Sport mô tả "ngày Neymar rời PSG đang tới gần". Đội bóng Pháp không thiết tha giữ chân ngôi sao người Brazil, khi Kylian Mbappe mới là biểu tượng ở đội bóng. Lúc này, PSG cũng tìm cách bán chân sút 27 tuổi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.
Neymar từ lâu đã muốn rời Paris. Báo Sport cho biết thêm, tiền đạo người Brazil đã tự ý rời CLB để hội quân cùng tuyển Brazil dự Copa America. Anh thậm chí được tin rằng không muốn trở lại thủ đô nước Pháp nữa.

tin liên quan

Neymar bị tố là con nghiện ma túy nặng
Bóng đá thế giới vừa xôn xao sau khi xuất hiện tình tiết mới trong vụ cáo buộc hiếp dâm đối với Neymar. Đó là trong những tin nhắn trao đổi với người luật sư cũ, người mẫu Najila Mendes de Souza khẳng định chân sút ngôi sao của Brazil là “con nghiện ma túy nặng”.
Năm ngoái, Neymar từng nổi loạn, và bày tỏ ý định ra đi. Thế nhưng Ban lãnh đạo PSG đã thuyết phục cựu sao Barca tiếp tục gắn bó với CLB. Nhưng lúc này, Neymar đã ngán ngẩm với PSG, sau khi CLB liên tiếp bị loại khỏi Champions League từ vòng knock-out.
Neymar tin PSG không có đủ tiềm lực để vô địch Champions League. Theo báo chí xứ bò tót, tiền đạo này muốn trở về Barcelona. Từ lâu, chân sút người Brazil đã nhận ra bản thân rất sai lầm khi rời sân Nou Camp. Vì vậy, giờ là lúc Neymar muốn sửa sai.
Neymar được cho là không muốn trở lại Paris Reuters
Báo El Mundo Deportivo phân tích, nếu PSG để Neymar ra đi, họ có thể chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid để thay thế. Nhưng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ không dễ thực hiện phi vụ này, bởi Griezmann đang nằm trong tầm ngắm của Barca.
Tuần rồi, báo L'Equipe cho biết Barca muốn tạo "cây đinh ba" mới, với Lionel Messi, Griezmann và Neymar. Điều này cũng có nghĩa là tương lai của tiền đạo Luis Suarez đang bị đe dọa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.