Món nợ phải trả

01/03/2014 03:00 GMT+7

Với phong độ đang lên như hiện nay, Liverpool hoàn toàn có thể nghĩ đến chuyện thanh toán món nợ với Southampton.

Với phong độ đang lên như hiện nay, Liverpool hoàn toàn có thể nghĩ đến chuyện thanh toán món nợ với Southampton. 

Món nợ phải trả
 Liverpool (phải) cần phải thanh toán món nợ ở trận lượt đi với Southampton - Ảnh: AFP

Sau 3 trận thắng liên tục trước Arsenal, Fulham và Swansea, Liverpool sẽ hành quân đến sân St.Mary của Southampton vào đêm nay tại vòng đấu 28 với mục tiêu kéo dài thêm những chuỗi ngày hạnh phúc.

Tất nhiên, “Đoàn quân đỏ” chưa thể nghĩ đến chuyện đánh chiếm ngôi đầu bảng Premier League vào lúc này, nhưng vị trí thứ ba thì lại nằm trong tầm tay. Chỉ cần đá bại Southampton là Liverpool sẽ vượt qua mặt Man.City bởi đội bóng của HLV Pellegrini không thi đấu ở vòng này do vướng trận chung kết Capital One Cup. Thậm chí họ cũng có thể vươn lên ngôi nhì bảng nếu như Arsenal thất bại trên sân của Stoke City ở trận đấu diễn ra trước đó vài giờ.  

Thế nhưng, Southampton lại không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt trên sân nhà bởi cho đến nay, mới chỉ có Aston Villa, Tottenham và Chelsea tìm được chiến thắng ở sân St.Mary. Mặt khác, Southampton cũng chính là đội bóng đầu tiên đã khiến Liverpool phải ôm hận trên sân nhà trong mùa này.

Đó là món nợ mà Liverpool cần phải thanh toán bằng mọi giá. Thế nhưng, điều cấp thiết là HLV Rodgers phải củng cố hàng phòng ngự đã để thủng lưới đến 6 lần chỉ trong 3 trận gần đây. Nếu trung vệ Sakho kịp bình phục chấn thương thì quá tốt, nhưng trong trường hợp ngược lại, Liverpool sẽ phải tiếp tục bằng lòng với việc lấy công bù thủ.

Có thể bộ ba tấn công Sturridge - Suarez - Sterling, ghi tổng cộng 46 bàn cho Liverpool trong mùa này, sẽ lại lên tiếng nhưng hàng thủ của họ cũng sẽ gặp không ít khó khăn trước những pha phối hợp đánh trung lộ, những tình huống cố định trong tấn công của Southampton.

Tuy vẫn biết St.Mary không phải là vùng đất lành đối với Liverpool (thua đến 4 trong 5 lần viếng thăm gần nhất) nhưng xét cho cùng, có lẽ đây chính là thời điểm thích hợp nhất để giúp họ thay đổi thói quen đáng buồn đó.  

Tỷ lệ cược (các trận đáng chú ý)

- Premier League:
1.3, 22 giờ: Fulham - Chelsea: Chelsea chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8
Stoke - Arsenal: Arsenal chấp nửa, một, thắng 9
2.3, 0 giờ 30: Southampton - Liverpool: Liverpool chấp nửa, thắng 8.

- Bundesliga:
1.3, 21 giờ 30: Dortmund - Nurnberg: Dortmund chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9
2.3, 0 giờ 30: Bayern Munich - Schalke 04: Bayern chấp 2 trái, thắng 9.

Truyền hình trực tiếp trên K+, HTV Thể thao, Bóng đá TV, SCTV 15. VOV tường thuật trực tiếp trên sóng FM 91MHz trận Fulham - Chelsea; Southampton - Liverpool.

G.L (Nguồn: asianbookie)

Nam Khang

>> Southampton sắp trở thành đội bóng giàu nhất Premier League
>> Bóng đá Anh nên học Southampton
>> Sao của Southampton cưới siêu mẫu
>> HLV Villas Boas: Chelsea kém hơn... Southampton

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.